องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ได้รับรางวัล บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดประจำปี 2019 คัดเลือกโดย เอชอาร์ เอเชีย นิตยสารด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำแห่งเอเชีย

นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย ประธานชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประจำประเทศไทยและลาว กล่าวว่า The Best Companies to Work for in Asia 2019 Award เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่สะท้อนจากนโยบายของบริษัทด้านการให้ความสำคัญกับพนักงาน จนทำให้ได้รับรางวัลอย่างน่าภาคภูมิใจ 

ที่ผ่านมา ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ให้ความยืดหยุ่นการทำงาน พร้อมสิทธิประโยชน์ที่พนักงานพึงได้รับอย่างเท่าเทียม พร้อมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของพนักงานยุคดิจิทัล โดยยึดหลักการ 3 ด้าน ได้แก่ 1. Flexibility@Workplace ความยืดหยุ่นในชั่วโมงการทำงานและสิทธิประโยชน์ต่างๆ 2. Diversity & Inclusion การสนับสนุนด้านความแตกต่าง เช่น ความเท่าเทียมทางเพศ การให้โอกาสพนักงานในทุกระดับวัย และ 3. Sustainability and Integrity การพัฒนาอย่างยั่งยืนและการมีคุณธรรม นโยบายต่างๆ เหล่านี้ เป็นความมุ่งมั่นของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่ต้องการสร้างความสมดุลด้านการทำงาน ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของพนักงานยุคดิจิทัล ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่