เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 20 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Free Fire สุดยอดเกมแอคชั่นเอาตัวรอดบนมือถือที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นและผู้ชมทั่วโลก การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 450 ครั้ง และสถิติจากเว็บไซต์ ESPORTS CHARTS ซึ่งระบุว่าการแข่งขัน Free Fire World Cup 2019 จากงาน Garena World 2019 มีผู้รับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกสูงถึง 800,000 วิว

เพื่อขอบคุณแฟนเกมที่ให้การสนับสนุนเกม Free Fire อย่างต่อเนื่อง การีนา (ประเทศไทย) จึงขอเป็นเจ้าบ้านในการจัดงาน Free Fire Streamers Showdown งานรวมดาวสตรีมเมอร์จากไทยและทั่วโลก ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2562 ณ Centerpoint Studio ใกล้สถานี BTS แบริ่ง ทางออกที่ 1 (เข้าร่วมงานฟรี) ในงานครั้งนี้ ทีมงาน Free Fire ประเทศไทย ได้เตรียมความสนุกมามอบให้ผู้ร่วมงานและผู้ชมจากทั่วโลกแบบจัดเต็ม ตรงตามคอนเซปต์ของงานที่ว่า “The World is watching” ไฮไลท์ภายในงานจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

1.การแข่งขันแมทช์ ALL STARS ในโหมดใหม่ 4v4 ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก
หลังจาก Free Fire ได้เปิดโหมด 4v4 ศึกฟีฟายระห่ำโลกไปแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทาง Free Fire จึงได้บุกเบิกทัวร์นาเม้นต์โหมดพิเศษเป็นครั้งแรกของโลก โดยมีเหล่าสตรีมเมอร์จากประเทศไทยมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้เพื่อมอบความสุข ให้กับผู้ชมด้วยไม่ว่าจะเป็น Looper CG, Hypnos TV, Tonkla, MNJ TV, Chici Channel, 17 ARM, Jasminniiiz

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีกองทัพสตรีมเมอร์จากทั่วโลกกว่า 6 ประเทศ ตบเท้าเข้ามาร่วมทำการแข่งขัน รวมทั้งสิ้น 8 ทีมประเทศด้วยกัน ได้แก่ ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, บราซิล, มาเลเซีย, อินเดีย ประเทศไหนจะได้ขึ้นแท่นเป็นทีมสตรีมเมอร์ผู้รอดชีวิต ร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ได้ ในการถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube และแฟนเพจ Facebook : Garena Free Fire ในวันเสาร์ ที่ 21 กันยายนนี้ เป็นต้นไป2.แจกสนั่นสุดยอดไอเทมแรร์และถาวร สำหรับผู้ร่วมงานและผู้ชมทางบ้าน
สำหรับผู้ที่มาเข้างาน เตรียมตัว แบกของ FREE!! กลับบ้านกันได้เลย อย่างแรกที่จะได้หลังจากมาถึงที่งานนั้นก็คือ รางวัลสุดพิเศษ สำหรับ 500 คนแรกเท่านั้น! มีทั้งสกินปืนถาวร, Magic Cube และ บัตรสร้างห้องให้เลือก เพราะฉะนั้นใครที่จะมางานต้องรีบมากันนะจ๊ะ

อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นมากมาย
กิจกรรมที่ 1 : Free Fire Landing ซึ่งผู้เล่นจะได้ฝึกการร่อนลงจากเครื่องบินด้วยบอร์ด การทรงตัวสำคัญมากในฐานนี้ ใครที่มั่นใจในการทรงตัวต้องมาลองฐานนี้กันให้ได้เลย รับรองสนุกแน่
กิจกรรมที่ 2 : Dunk Tank Bomb นักปาระเบิดต้องไม่พลาด ฐานนี้จะทดสอบความแม่นยำของผู้เล่น ใครตาดีต้องมาลอง ปา โดนปั๊บ รับของรางวัลไปเลย
กิจกรรมที่ 3 : Photo Booth รับของรางวัลกลับบ้านกันง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปและติดแฮชแท็ก #FFSHOWDOWN โพสต์ลง Facebook ของตัวเอง พร้อมตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ

สำหรับผู้ชมทางบ้าน เราก็มีกิจกรรมดีๆ มาให้เช่นกัน
กิจกรรมที่ 1 : 14 วัน 14 ไอเทม เพียงแค่ล็อคอินกิจกรรม ก็รับของ FREE ไปเลย แค่นั้นยังไม่พอถ้าล็อคอินครบทั้ง 14 วัน สามารถนำโทเคน SHOWDOWN ไปแลกรับ สกินปืนถาวร แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!!

กิจกรรมที่ 2 : ทำภารกิจสะสมโทเคนท่าทางแลกของรางวัลสุดพิเศษ!! ใครที่ชอบฟาร์มต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้ (สามารถแลกของรางวัลได้ในวันที่ 21 ก.ย. เท่านั้น)

3.สู่โลกใหม่ Free Fire : The New World เปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ Generation ใหม่ของ Free Fire
หลังจากฉลองครบรอบ 2 ปีไปได้ไม่นาน ล่าสุด Free Fire พร้อมแล้วที่จะนำผู้เล่นทุกคนก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ของ Free Fire ภายใต้ชื่อบทใหม่ “Free Fire : The New World โลกใหม่ที่ท้าให้มาสัมผัส” เปิดประสบการณ์เกม Action เอาตัวรอดส่งท้ายปี 2019 ที่พร้อมจะฉีกทุกกฎ ยกระดับคุณภาพเกม พร้อมอัพเกรดระบบใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ

พร้อมเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ จาก NADAO BANGKOK ที่จะมายืนยัน “การเข้าสู่  The New World” ด้วย 4 ตัวตนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและน่าจับตามอง  ในแบบ  Genaration  ใหม่ ประกอบไปด้วย เจ (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) - NEW WAY หนุ่มสมาร์ตตัวแทนเกมเมอร์ Gen ใหม่ ที่ฉลาดเล่น ฉลาดคิด แบงค์ (ธิติ มหาโยธารักษ์) - NEW BORN สปอร์ตแมน ผู้พิชิตการแข่งขันด้วยแรงกายและแรงใจ พร้อมจะพาคนรุ่นใหม่ไปรู้จักคำว่า “eSports” อย่างแท้จริง ต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร) - NEW AREA ผู้นำด้านความแตกต่าง ที่จะพาทุกคนออกไปสำรวจและพบสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ และ แพรวา (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) - NEW TYPE สาวมั่น ลุคผู้นำเทรนด์แฟชั่น ที่เป็นแรงบันดาลใจในการปลดปล่อยตัวตนและจินตนาการ

ปลดล็อกตัวตนของคุณและมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ NEW YOU พร้อมกระทบไหล่ 4 พรีเซ็นเตอร์ของ Free Fire ครั้งแรกในงาน Free Fire Streamer Showdown พร้อมโชว์เปิดตัวสุดพิเศษ ที่แสดงที่งานนี้เป็นครั้งแรกของโลก ในวันเสาร์ ที่ 21 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ Centerpoint Studio สถานี BTS แบริ่ง ทางออกที่ 1 (เข้างานฟรี)

สัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก Free Fire ได้แล้วที่
iOS - https://goo.gl/sSvbSt
Android - https://goo.gl/b8HPUW

 

 

 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่