แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ปล่อย Trailer ของซีรีย์ “Dickinson” ที่นำแสดงโดยนักแสดงหญิงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award อย่าง Hailee Steinfeld โดย “Dickinson” จะสามารถรับชมได้ผ่านทาง Apple TV+ เท่านั้นในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ใน Trailer นี้ทุกคนจะได้ฟังซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ Hailee Steinfeld ในชื่อเพลง “Afterlife” ซึ่งสามารถฟังและดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Apple Music

“Dickinson” เป็นซีรีย์ย้อนยุคที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองของกวีที่กระด้างกระเดืองนำแสดงโดย Emily Dickinson สะท้อนเรื่องราวข้อจำกัดทางสังคม เพศ และครอบครัวในศตวรรษที่ 19 ซึ่งเหตการณ์นี้ทำให้ Dickinson กลายเป็นฮีโร่ของผู้คนในยุคต่อมา

สร้าง เขียนบท และอำนวยการสร้างโดย Alena Smith และร่วมอำนวยการสร้างโดย Hailee Steinfield นอกจากนี้ยังได้ Jane Krakowski, Toby Huss, Anna Baryshnikov, Ella Hunt และ Adrian Blake Enscoe มาร่วมแสดง และมี Wiz Khalifa เป็นนักแสดงรับเชิญ

รับชม Apple TV+ ผ่านแอพ Apple TV ได้บน iPhone , iPad , Apple TV , iPod touch , Mac และแพลตฟอร์มอื่นๆ รวมทั้งออนไลน์ที่ tv.apple.com ในราคาเพียงเดือนละ 99 บาท พร้อมทดลองชมฟรี 7 วัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dickinson ได้ที่ https://apple.co/dickinson

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.apple.com วันที่ : 21 กันยายน 2562

มือถือออกใหม่