องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO จัดงาน OPPO Service Day ให้ผู้ใช้ได้รู้จักกับบริการหลังการขายของ OPPO Service Center ด้วยบริการเป็นมิตรและมืออาชีพ พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุดถึง 40% ตั้งแต่วันนี้ - 20 ตุลาคม 2562 สำหรับสมาร์ทโฟนที่ซื้อแล้วเกินกว่า 1 ปี

บริการหลังการขายถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน OPPO จึงไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายด้วย OPPO Service Center ที่พร้อมให้บริการทั่วประเทศ

OPPO Service Center ให้คุณมีชีวิตที่ง่ายขึ้นด้วยบริการ ดังนี้

  • Fast – 1 Hour Flash Fix ซ่อมเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง

OPPO มอบความรวดเร็วในการบริการ ด้วยการการันตีซ่อมเสร็จได้ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ ที่ดีต่อบริการหลังการขายใน OPPO Service Center

  • Professional – บริการอย่างมืออาชีพ

OPPO Service Center มีช่างมืออาชีพพร้อมบริการผู้ใช้งาน รวมถึงมีบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ สำหรับ สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

  • Friendly – ให้บริการอย่างเป็นมิตร

OPPO Service Center มีบริการแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อผู้ใช้ OPPO โดยเฉพาะด้วยบริการอัพเกรดซอฟต์แวร์ เช็คเครื่อง ทำความสะอาดเครื่อง ‘ฟรี’ โดยผู้ใช้สามารถเข้ารับบริการนี้ได้ตลอดอายุการใช้งาน

  • Convenient – มอบความสะดวกสบาย

OPPO Service Center ช่วยให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้นด้วยจุดบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ บริการรับส่งเครื่องซ่อม ‘ฟรี’ สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สะดวกเดินทางเข้ารับบริการที่ OPPO Service Center พร้อมตอกย้ำความสะดวกสบายอีกขั้นของ OPPO Service Center ด้วยแอพพลิเคชั่น OPPO Service ที่จะเปิดให้ใช้บริการในอนาคตอันใกล้ เพื่อตอบสนองหลากหลายความต้องการได้ภายในคลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเช็คสภาพเครื่องเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง การเช็คราคาอุปกรณ์หรืออะไหล่ การตรวจสอบสถานะการรับประกันเพียงกรอกเลข IMEI ลงบนแอป หรือแม้กระทั่งสามารถติดตามสถานะการซ่อมสมาร์ทโฟนของคุณได้ รวมถึงสามารถค้นหาศูนย์บริการ OPPO Service Center ที่ใกล้ที่สุดได้ง่ายๆ

นอกจากนี้ OPPO ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุดถึง 40% ตั้งแต่วันนี้ – 20 ตุลาคม 2562 สำหรับผู้ใช้ OPPO ที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้เกินกว่า 1 ปี โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ OPPO Service Center

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่