องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP เผยโฉมนวัตกรรมและโซลูชั่นการพิมพ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ HP Indigo และ HP Latex เปิดโอกาสให้แบรนด์และผู้ประกอบการได้สัมผัสประสบการณ์จากเทคโนโลยีใหม่ นำไปใช้เสริมพลังให้แบรนด์ในโลกธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่งาน แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ HP Indigo และ HP Latex นำมาแสดงในงานด้วยการพิมพ์คุณภาพสูงให้กับผู้ประกอบการไทยได้สร้างมาตรฐานและการแข่งขันให้กับธุรกิจการพิมพ์ระดับสากล สำหรับการพิมพ์ฉลากและบรรจุ หนังสือภาพ ปฎิทิน โปสเตอร์ การ์ด ตลอดจนงานพิมพ์ที่ต้องใช้โซลูชั่นและแอพพลิเคชั่นพิเศษโดยเฉพาะ

“ผู้บริโภคในประเทศไทยมีความซับซ้อนและความต้องการที่ลงลึกเพิ่มมากขึ้น ประสบการณ์สร้างความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับแบรนด์แบบ one-to-one หรือทำการตลาดแบบส่วนบุคคล การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่งผลดีต่อ อุตสาหกรรมการพิมพ์ให้เติบโตเร็วกว่าที่เคยเป็นมาเพราะแบรนด์ต่างๆ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์ ต้องการครองใจของลูกค้าไว้ให้มากยิ่งขึ้น” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “ นวัตกรรมการพิมพ์ของเอชพีที่มอบให้ทั้งโซลูชั่นการใช้งานที่บ้านและสำนักงาน ไปจนถึงการพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม จะช่วยให้แบรนด์และผู้ประกอบการทุกธุรกิจได้สร้างสรรค์ชิ้นงานใหม่ๆ เพื่อให้ได้งานที่ตอบโจทย์ความเป็น personalization และcustomization สามารถปรับแต่ง สร้างความโดดเด่นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า”

“ในประเทศไทย ศูนย์การค้าสร้างจิตสำนึกเรื่องความยั่งยืน คำนึงถึงผลกระทบ การพิมพ์ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราเลือกใช้เครื่องพิมพ์ HP LATEX ในการผลิตป้ายและดิสเพลย์ต่างๆ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งความต้องการของเราและลูกค้า เครื่องพิมพ์ HP Latex R2000 Plus ที่เราเพิ่มเข้ามาล่าสุด ช่วยเสริมความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ อีกทั้งยังทำให้ได้รับรางวัลโครงการ Sign and Display สำหรับงานมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ๆ ลูกค้าประทับใจในคุณภาพของผลงานจากที่ได้จากนวัตกรรมของเอชพีด้วยประสบการณ์ระดับโลก สิ่งนี้เป็นการเสริมศักยภาพให้กับแบรนด์” สาธิต ชัยยะพัฒนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตำหนักศิลป์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่และชมผลงานการผลิตสุดสร้างสรรค์จากนวัตกรรมของเอชพี HP Latex และ HP Indigo พร้อมให้ผู้ประกอบการได้ความรู้แบบรอบด้านและโอกาสนำไปขยายธุรกิจ เทคนิคการพิมพ์การจากแอพพลิเคชั่นใหม่ การพิมพ์แบ็คไลท์ สะท้อนแสง พิมพ์บนวัสดุได้หลากหลาย ทั้งกระดาษ ฟิล์ม และ โพรพิลีน หรือสิ่งทอ ตลอดจนงานพิมพ์ดิจิทัลบนแผ่นป้ายสะท้อนแสง 3M สั่งงานบนระบบปฏิบัติการ HP PrintOS บนคลาวด์ และ HP SmartStream Mosaic 3.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแปลข้อมูลเพื่อตอบโจทย์การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของผู้ให้บริการงานพิมพ์ในตลาดดิจิทัลยุคใหม่

ในงานนี้ HP ยังจัดแสดง HP Stitch S เครื่องพิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอ ด้วยกระบวนการจัดการที่ง่ายขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นการจัดการสี HP SmartColor และสเปกโทรโฟโตมิเตอร์ในตัวรุ่นแรก ซึ่งเป็นระบบการจัดการสีที่แม่นยำไม่ว่าจะผลิตซ้ำหรือพิมพ์เป็นล็อต ด้วยคุณภาพการพิมพ์นี้ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโดยหลีกเลี่ยงการสูญเสียจากการพิมพ์ซ้ำ

นอกจากนี้ เทคโนโลยีความร้อนหัวพิมพ์ HP Thermal Inkjet สำหรับสีย้อมให้ความมั่นใจได้ถึงความทนทานของสี สีสันถูกต้องแม่นยำ ยกมาตรฐานอุตสาหกรรมการพิมพ์ ยังมาพร้อมกับ HP PrintOS ระบบปฏิบัติการการพิมพ์ผ่านเว็บและแอพมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากเครื่องพิมพ์มากขึ้นและทำให้การผลิตง่ายขึ้น ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม PrintOS แบบเปิดที่ปลอดภัยบนระบบคลาวด์ได้ทุกที่และจัดการงานตั้งแต่การรับงานจนถึงการจัดส่ง

ชมการทำงานของเครื่องพิมพ์ Indigo 7900 Digital Press ของเอชพี ขนาด 13 x 19 นิ้ว เครื่องมือช่วยแบรนด์ให้นำหน้าคู่แข่งด้วยคุณภาพการพิมพ์ ระบบปฎิบัติงานอัจฉริยะและให้ความหลากหลาย สร้างสรรค์งานพิมพ์ที่นุ่มนวลและคมชัดที่สุดด้วยนวัตกรรมซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ การจับคู่สีและคุณภาพที่เหนือกว่าบนเทคโนโลยีหมึก ElectroInk ของ HP Indigo และกระบวนการออฟเซ็ตดิจิทัลที่ไม่ซ้ำใคร

HP Production Pro การพิมพ์สำหรับฉลากและบรรจุภัณฑ์ ได้รวมอยู่ใน HP Indigo 7900 โดยปีนี้จะเพิ่มเข้าไปในพอร์ทกลุ่มฉลากและบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของ HP Indigo เทคโนโลยี Digital Front End อันทรงประสิทธิภาพด้วยพลังการประมวลผลภาพแรสเตอร์ (RIP) เร็วกว่าเดิม 5 เท่า Esko Color Engine นั้นจะเพิ่มความสามารถในการปรับแต่งได้มากขึ้นสำหรับการผลิตระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

“HP Indigo ใช้ระบบการพิมพ์ดิจิทัล ทำให้เราสามารถผลิตงานให้ลูกค้าได้มากขึ้นในเวลาเท่าเดิม จากระบบอนาล็อกเดิมที่รับงานพิมพ์ได้เพียงสองสามงานในแต่ละวัน ระบบดิจิทัลลดขั้นตอนการผลิตงานได้โดยไม่ต้องสร้างบล็อกเหมือนงานพิมพ์ในระบบเดิม ลูกค้ายังได้งานที่แตกต่างหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี” ธนะชัย สันติชัยกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สาลี่ พริ้นท์ติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าว

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงการลดความสูญเสียของวัสดุและลดการใช้พลังงานต่อหน้าของงานพิมพ์ การที่สามารถผลิตงานตามความต้องการของแต่ละผู้บริโภคทำให้แบรนด์ไม่จำเป็นจะต้องผลิตงานพิมพ์จำนวนมาก การพิมพ์ด้วยโซลูชั่นของ Latex ใช้ส่วนผสมที่เป็นน้ำ 100% ลดคาร์บอนฟุตปรินส์และไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก

HP ยังมีเทคโนโลยีการพิมพ์โฮมโซลูชั่น และธุรกิจเอสเอ็มอี ตอบโจทย์ธุรกิจร้านอาหาร เบเกอรี่โฮมเมด ผู้จัดงานอีเวนท์ งานแต่งงาน ขายของออนไลน์ และตัวแทนธุรกิจการท่องเที่ยว ช่วยให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างง่ายดาย ใช้งานสะดวกสบายด้วยเครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage หรือ HP Ink Tank สามารถพิมพ์ผลงานสร้างสรรค์แบบไร้สายจาก HP Smart App บนอุปกรณ์หลากหลายรวมถึงแล็ปท็อป HP หรืออุปกรณ์พกพา สามารถดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ HP Online Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่