ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AMD เน้นย้ำการเติบโตของโปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC ในกลุ่มลูกค้าระบบคลาวด์ , ลูกค้าองค์กร และ ลูกค้าที่ต้องการระบบประมวลผลระดับสูง (HPC) ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในทวีปยุโรป

  • Dell technologies ประกาศเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Dell EMC PowerEdge จำนวน 5 รุ่น ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC ได้รับการออกแบบขึ้นอย่างสมบูรณ์ทั้งหมด และปรับแต่งให้เหมาะสมเพื่อรองรับฟีเจอร์ต่างๆ ของโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD EPYC รวมไปถึง PCIe 4.0
  • IBM Cloud ให้รายละเอียดว่า โปรเซสเซอร์ 2nd Gen EPYC สามารถรองรับความต้องการของลูกค้า IBM Cloud ที่มีความต้องการเฉพาะได้อย่างไร รวมไปถึงการช่วยพัฒนาระบบความปลอดภัยบนคลาวด์ แบนด์วิดท์หน่วยความจำที่ดีขึ้นสำหรับบิ้กดาต้า และการวิเคราะห์เวิร์คโหลด ในปีพ.ศ. 2563 IBM มีแผนที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการนำเสนอประสิทธิภาพให้กับลูกค้ามากขึ้น

  • Nokia ชูจุดเด่นวิธีที่โปรเซสเซอร์ 2nd Gen EPYC มาช่วยเร่งระบบการทำงานของ Cloud Packet Core ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการส่งมอบบริการด้านบรอดแบนด์, IoT และบริการด้านการสื่อสารผ่านเครื่องจักรสำหรับ 5G ในการทดสอบ Nokia พบว่าระบบ Cloud Packet Core กับโปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC ให้ปริมาณการรับส่งข้อมูลเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับระบบก่อนหน้านี้
  • ATOS ผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนผ่านดิจิทัล ประกาศว่าทาง Genci ใช้โปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC ในการขยายขอบเขตการทำงานซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เพื่อประโยชน์ของกลุ่ม นักวิทยาศาสตร์ชาวฝรั่งเศส Genci และ ATOS ใช้โปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC เนื่องจากมีการพัฒนาด้านประสิทธิภาพ สมรรถนะ และลดตุ้นทุนโดยรวมในการทำงาน ได้อย่างโดดเด่น
  • OVHcloud ผู้ให้บริการระบบคลาวด์ระดับโลก มีความเชี่ยวชาญในการส่งมอบประสิทธิภาพ และโซลูชั่นที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ประกาศเปิดตัวโฮสติ้งระดับไฮเอนด์ซึ่งใช้โปรเซสเซอร์ AMD EPYC 7402P โดยจะพร้อมใช้งานในช่วงสิ้นปีพ. ศ 2562
  • TSMC ประกาศนำโปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิจัยในอนาคต และด้านเทคโนโลยีการผลิตชั้นนำ

Forrest Norrod รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Datacenter และ Embedded Solution บริษัท AMD กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่แพลตฟอร์มใหม่ของ Dell และลูกค้าใหม่ เลือกใช้โปรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC สำหรับระบบคลาวด์, สำหรับการประมวลผลในองค์กร และหน่วยงานที่ต้องการสมรรถนะการประมวลผลระดับสูง (HPC) เรายังคงนำเสนอโปรเซสเซอร์ AMD EPYC ไปสู่ระดับที่เหนือกว่า และตื่นเต้นอย่างมากที่จะมีหน่วยงานต่างๆ เข้ามาสนับสนุนเราทั้ง ในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และผู้ให้บริการคลาวด์ เนื่องจากพวกเราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายของดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่”

ประสิทธิภาพของ EPYC สำหรับ HPC

AMD ประกาศเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล 2nd Generation AMD EPYC ในโปรเซสเซอร์รุ่น AMD EPYC 7H12 ด้วย 64คอร์/128เธรด, 2.6GHz Base Frequency, 3.3Ghz Max Boost Frequency, 280 TDP ผลิตขื้นมาเฉพาะสำหรับลูกค้า และเวิร์คโหลดของ HPC ระบายความร้อนด้วยระบบ Liquid Cooling เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม ในการทดสอบของ ATOS บนผลิตภัณฑ์รุ่น BullSequana XH2000 โปรเซสเซอร์ใหม่ AMD EPYC 7H12 ได้คะแนนจากมาตรฐานของ LINPACK ที่ 4.2 TeraFLOPS ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าโปรเซสเซอร์ AMD EPYC 7742 อยู่ 11%

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.amd.com วันที่ : 23 กันยายน 2562

มือถือออกใหม่