ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Antec เปิดตัวเคสตัวท็อปรุ่นล่าสุด NX1000 เป็นอีกหนึ่งเคสสุดคุ้มจาก Antec NX Series ที่ได้มีการเปิดตัวในประเทศไทย โดย Antec NX1000 เป็น Gaming Case ขนาด Mid Tower ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อมุ่งเน้น ความสวยงาม คุ้มค่า พร้อมฟังก์ชันใช้งานจัดเต็มและรองรับอุปกรณ์ชุดระบายความร้อนที่ครบครัน

ตอบโจทย์กลุ่มคนรักการตกแต่งภายในคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี เพราะมีกระจก Tempered Glass ถึง 3 ด้านรอบตัวเคส โดยด้านข้างทั้งสองเป็นกระจก Tempered Glass ฝาแบบบานพับเปิดปิดได้ไม่กลัวแตก และด้านหน้าของเคสเป็นกระจก Tempered Glass มาพร้อมไฟโลโก้ Antec แบบ ARGB ดีไซส์ลายสวยงามตามสไตล์ Antec

บริเวณด้านหลังติดตั้งพัดลม ARGB ขนาด 120mm พร้อมปุ่มปรับสีไฟ ARGB และ มี LED Controller แบบ Built-in และสามารถรองรับพัดลม ARGB ได้ถึง 6 ตัว มีปุ่มกด LED Controller ใช้ปรับแสงสีไฟที่ด้านบนของเคสได้ทันที หรือเชื่อมต่อโมดูลผ่านสาย 3pin-ARGB เข้าไปที่ Motherboard เพื่อใช้ในการปรับสีไฟได้ถึง 16.8 ล้านเฉดสี ซึ่งสามารถ Sync ปรับแสงไฟทั้งพัดลม ARGB และ Tempered Glass ด้านหน้าของเคสได้อีกด้วย

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมด NX1000 ยังสามารถใส่การ์ดจอแบบแนวตั้ง เพื่อเพิ่มความสวยงามสำหรับคนที่ต้องการโชว์การ์ดจอสวยๆได้อีกด้วย อีกทั้งยังมี PSU Cover ซึ่งช่วยให้สะดวกในการจัดเก็บสาย Power Supply ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น

และ พิเศษกว่านั้นยังมี Cable Management บริเวณด้านข้างเคส ช่วยให้เก็บสายบริเวณด้านหลังของเมนบอร์ด เรียบง่าย เรียบร้อย พร้อมโชว์ทุกสายตา และ รองรับการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำขนาด 120/240mm/280mm/360mm บอกเลยว่า คุ้มจัดระดับโปร!

สำหรับ Antec NX1000 ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2,990 บาท เท่านั้น !! สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศไทย หรือสามารถ www.facebook.com/Antec.Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่