องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO และ AIS จัดกิจกรรมแบบ Exclusive ให้ผู้ใช้ OPPO Reno 10x Zoom และ OPPO Reno สุดพรีเมี่ยม ที่ซื้อผ่าน AIS Shop , ร้าน Telewiz , AIS Buddy หรือ AIS online store เท่านั้น ร่วมเดินทางบินลัดฟ้าด้วย Private Jet กับ เจมส์ จิรายุ พร้อมล่องเรือยอร์ช ชมพระอาทิตย์ตกดิน ณ ท้องทะเลอันดามันจังหวัดภูเก็ต

เพิ่มความพิเศษในทริป ด้วยการเวิร์กชอปกับ คุณแอ๊ด พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ ช่างภาพมากความสามารถสาย Street และ Candid การันตีความสามารถด้วยตำแหน่งช่างภาพของสำนักเลขาธิการสภาอาเซียน (AIPA) ที่มาร่วมแนะนำเทคนิคและพื้นฐานการถ่ายภาพแบบจัดเต็มในระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถเก็บทุกช็อตประทับใจได้ตลอดทริป ด้วย OPPO Reno 10x Zoom ที่มีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพครบครัน ให้ได้ภาพถ่ายสวยดั่งใจ พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันใจผ่านเครือข่าย AIS

พร้อมการแข่งขันการถ่ายภาพด้วย OPPO Reno 10x Zoom ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น 10x Hybrid Zoom ซูม 10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัด และซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่า สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยอย่างคมชัดและเก็บได้ทุกรายละเอียดด้วย Ultra Night Mode 2.0 สามารถเก็บภาพความทรงจำได้อย่างมีชีวิตชีวาด้วย Dazzle Color Mode 2.0 โดยผู้ชนะได้รับรางวัลเป็น OPPO Reno 10x Zoom FC Barcelona Edition ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมเวิร์กชอปเป็นอย่างมาก

OPPO และ AIS จะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้อีกแน่นอน ซึ่งกิจกรรมจะเป็นอะไรและพิเศษขนาดไหนนั้นสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่