สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HOT 8 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Infinix มีไฮไลท์และฟีเจอร์เอาใจสายเอนเตอร์เทนเม้นท์แบบอัดแน่น ด้วยหน้าจอแบบ Waterdrop Display ขนาด 6.6 นิ้ว ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์สมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน ให้ภาพคมชัดที่ความละเอียด 1600x720 พิกเซล พร้อมระบบเสียง Dirac HD Sound ให้คุณดูหนัง เล่นเกมได้เต็มตา เต็มอรรถรส ส่วนแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยความจุ 5000 mAh ให้ความอึดชนิดที่ว่าอยู่ได้ถึง 4 วันโดยไม่ต้องชาร์จ

ส่วนกล้องหลังก็ล้ำไม่แพ้กัน ด้วย Triple Rear Camera กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล มีค่ารูรับแสงอยู่ที่ f1.8 พร้อมกล้อง Depth Camera ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล AI Scene Recognition Lens ที่ช่วยปรับภาพให้สวยคมยิ่งขึ้น และแฟลช LED 4 ตัว อีกทั้งผู้ใช้งาน ยังสามารถปลดล็อคหน้าจอได้ด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือและระบบจดจำใบหน้า Face Unlock โดย HOT 8 ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 9.0 Pie

แน่นอนว่าคุณสมบัติที่จัดเต็มเหล่านี้ ทำให้ Infinix กล้าการันตีว่า HOT 8 พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและพร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับผู้บริโภคสายเอนเตอร์เทนเม้นท์ดิจิทัลในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าโดยเริ่มต้นที่ 2,990 บาท สำหรับความจุตัวเครื่อง 32GB แรม 2GB และราคา 3,990 บาท สำหรับความจุตัวเครื่อง 64GB แรม 4GB เพราะ Infinix มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบอุปกรณ์และสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่ตกเทรนด์ ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกัน

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจอง HOT 8 ได้ที่ Lazada ที่เดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป โดยผู้ที่สั่งจอง HOT 8 ผ่าน Lazada ตั้งแต่วันที่ 2-6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น ที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่าง Sound Bar และ Smart Wrist Band มูลค่าสูงสุดถึง 1,190 บาท ก่อนที่จะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่