หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยโฉม 3 หูฟังสุดพีค Plantronics@SneakPeak คุ้มกว่าทั้งสเปคและราคา พร้อมโปรโมชั่น จอง BackBeat PRO 5100 รับเพิ่ม BackBeat Fit 305 มูลค่า 3,190 บาท

Cool@Peak กับ BackBeat PRO 5100 หูฟังทรูไวร์เลส มาเต็มฟีเจอร์แบบไม่อั้น ด้วยดีไซน์เพรียวบาง พร้อมชาร์จเคสที่มีขนาดเล็กลง จึงพกพาสะดวกกว่าเดิม โดดเด่นด้วยชิปเซ็ท Qualcomm ที่คุณมั่นใจได้ในเรื่องของประสิทธิภาพความเสถียรในการใช้งานที่เป็นอิสระระหว่างหูฟังทั้ง 2 ข้าง ไม่ว่าผู้สวมจะถนัดซ้ายหรือขวา ก็สามารถหยิบรับสาย หรือฟังเพลง ได้ทั้งแบบสเตอริโอและโมโน นอกจากโปร์ไฟล์เสียงสเตอริโอที่มีความละเอียดขั้นสุด หูฟังรุ่นนี้จะสร้างความประทับใจที่เหนือกว่า ด้วยคุณภาพการสนทนาที่คมชัดเคลียร์ใสเป็นธรรมชาติ ตามมาตราฐาน 'Plantronics' จากการนำเอาเทคโนโลยี WindSmart ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนสเปคตัดเสียงรบกวนในตัว ถึง 4 ตัว (ข้างละ 2 ตัว) และเทคโนโลยี SmartSensor ที่ Plantronics เป็นผู้บุกเบิกรุ่นแรกของวงการหูฟัง โดยหูฟังแต่ละข้างใช้ฟังเพลงได้นานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมงครึ่ง และเพิ่มอีก 13 ชั่วโมงด้วยกระเป๋าชาร์จเคสขนาดพกพา กันฝน กันฝุ่น ในระดับ IPX4

Fit@Peak กับ BackBeat FIT 6100 ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาตัวจริง และต้องการหาหูฟังฟูลไซด์เพียงตัวเดียว ที่สามารถใช้ฟังเพลงรวมทั้งสนทนา ด้วยลำโพงขนาด 40 มม. ตัวหูฟังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบากว่าหูฟังทั่วไปที่มีขนาดใกล้เคียงกัน เฮดแบนด์คาดศีรษะกระชับพอดี รวมทั้งที่ครอบหูเมมโมรี่โฟม นุ่มสบายและช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างอย่างเงียบกริบ แต่สำหรับชั่วโมงฟิตเนส แถบคาดศีรษะแบบสปอร์ต  จะช่วยให้คุณปรับเฮดแบนด์ให้กระชับกับศีรษะขึ้นอีกระดับ กันน้ำและกันเหงื่อ ระดับ IPX5 พร้อม Awareness mode ที่ผู้ใช้สามารถสนทนากับเทรนนอร์ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกจากศีรษะ ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง

Finn@Peak กับ BackBeat FIT 3200 ออกแบบมาสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่ต้องการหูฟังที่เข้าถึงอารมณ์และรายละเอียดของท่วงทำนองเพลงโปรดอย่างเต็มอิ่ม ด้วย noise-isolating eartips ที่มอบโลกส่วนตัวให้ผู้สวมได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยโหมด Sound Mix ที่สามารถปรับตั้งค่าให้รับฟังเสียงภายนอกเข้ามาได้ตามความต้องการ ทำให้ปลอดภัยจากยวดยานพาหนะ รวมทั้งยังสนทนากับคนรอบข้างไปพร้อมกับการฟังเพลงเบาๆ กันเหงื่อและกันน้ำดีเยี่ยม ระดับ IP57 ตัวเกี่ยวหูที่มีความกระชับไม่เลื่อนหลุดในทุกกิจกรรม ด้วยการคัดสรร Chipset ระดับคุณภาพเยี่ยม จึงยกระดับความเสถียรในการสนทนาและฟังเพลงให้ดียิ่งขึ้น ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง และชาร์จเคสช่วยเพิ่มเวลาใช้งานได้อีก 16 ชั่วโมง

  • BackBeat PRO 5100 วางจำหน่าย 1 สี คือ สีดำ ราคา 6,590 บาท รับประกัน 2 ปี
  • BackBeat FIT 3200 วางจำหน่าย 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน ราคา 5,990 บาท รับประกัน 2 ปี
  • BackBeat FIT 6100 วางจำหน่าย 2 สี คือ สีดำ และสี Camo ราคา 7,590 บาท รับประกัน 2 ปี

เฉพาะ BackBeat PRO 5100 เปิดพรีออเดอร์ในวันนี้ - 1 ตุลาคม 2019 ในราคา 6,590 บาท พร้อมรับของแถมพิเศษ 'หูฟังบลูทูธ BackBeat Fit 305' มูลค่า 3,190 บาท (รับประกัน 1 ปี) สนใจสั่งจองได้ที่ http://systems2000.co.th/pre-order 

พิเศษสุด!! สินค้าจะมีวางจำหน่ายในงาน Thailand Mobile Expo  2019 โดยวางขายพร้อมกันทีเดียวทั้ง 3 รุ่น ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Plantronics Official Store ใน Lazada, Shopee, JD Central, WeMall และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่