กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GoPro HERO8 Black กล้องในตระกูล HERO ด้วยคุณสมบัติ HyperSmooth 2.0 ที่เพิ่มระดับความนิ่งของวีดีโอให้ดียิ่งขึ้นและสามารถรองรับได้สำหรับการถ่ายในทุกโหมด และทุกเฟรมเรต รวมถึงโหมดใหม่อย่างบูสท์ (Boost) เพื่อสัมผัสกับวิดีโอที่นิ่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา และฟังก์ชันล่าสุดกับ Horizon leveling ที่ใช้ได้ร่วมกับ GoPro App ที่จะทำให้วีดีโอของคุณไม่มีเอนเอียงอีกต่อไป ตามมาด้วย TimeWarp 2.0 ที่พร้อมปรับความเร็วอัตโนมัติเพื่อให้ได้วีดีโอที่ดีที่สุด และยังสามารถลดความเร็วการเคลื่อนไหวให้ช้าลงแบบเรียลไทม์ได้เพียงแตะหน้าจอ

นอกจากนี้ยังได้เพิ่ม LiveBurst เข้ามาซึ่งจะทำการถ่ายเป็นวิดีโอแบบ 3 วินาที และสามารถเลือกเฟรมที่ดีที่สุดจากวีดีโอได้ สำหรับ SuperPhoto และ HDR มีการเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายให้เร็วและคมชัดยิ่งขึ้น HERO 8 Black ประกอบด้วยเลนส์ดิจิตัล ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพออกมาอย่างมืออาชีพ ด้วยมุมมองตัวเลือกการถ่ายแบบมุมแคบ มุมตรง มุมกว้าง และ SuperView  ซึ่งสามารถถ่ายได้แบบขอบไม่บิดเบี้ยวได้อีกด้วย และยังสามารถตั้งค่าการถ่ายล่วงหน้าได้ด้วย Capture presets เพื่อให้การใช้งานจริงสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ HERO8 Black ได้จัดวางตำแหน่งไมโครโฟนด้านหน้าแบบใหม่ เพื่อคุณภาพของเสียงที่คมชัดแม้ในสถานการณ์ที่มีลมแรง ทั้งหมดนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่คล่องตัว

อุปกรณ์เสริม (Mods)

HERO8 Black ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอบล็อกเกอร์ ผู้ผลิตภาพยนตร์มืออาชีพ หรือครีเอเตอร์ไฟแรง ก็ทำได้มากกว่าที่เคยจินตนาการไว้ ด้วยอุปกรณ์เสริมที่ใส่ได้ง่าย รวดเร็ว สามารถเปลี่ยนกล้องตัวเดียว เป็นโปรดักชั่นเฮาส์ได้ทันที

  • Media Mod มาพร้อมคุณสมบัติไมโครโฟนรอบทิศทางในตัวและพอรต์ไมโครโฟน 3.5 มม. สำหรับไมโครโฟนเสริมตัวโปรดของคุณ พอร์ต HDMI-Out และช่องยึดอุปกรณ์เสริมจำนวน 2 ช่อง
  • Display Mod : จอพับได้ขนาด 1.90 นิ้ว ที่ติดอยู่ด้านบนของ Media Mod จะทำให้คุณเห็นภาพตัวเองไปพร้อมกับการผจญภัย จะดูตัวอย่างภาพ หรือถ่ายภาพ ก็สามารถทำได้ และเมื่อใช้งานเสร็จก็พับเก็บเข้าที่ได้อย่างง่ายดาย
  • Light Mod : ช่วยมอบความสว่างถึง 200 ลูเมน 200 ลักซ์ที่ระยะ 1 ม. เพื่อปรับแสงให้เหมาะสม สามารถติดตั้งเข้ากับ HERO8 Black ด้วย Media Mod หรือยึดเข้ากับขาตั้ง GoPro ได้โดยตรง (โดยไม่ต้อง ใช้ร่วมกับกล้อง) Light Mod สามารถป้องกันน้ำได้ที่ความลึก 33 ฟุต หรือ 10 เมตร และยังมีระบบชาร์จเพื่อใช้งานอีกด้วย 

GoPro MAX

GoPro MAX เสมือนมีกล้อง 3 ตัวในตัวเดียว เพราะ MAX สามารถถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอแบบดั้งเดิม และถ่ายวิดีโอแบบ 360 องศาได้ด้วยหน้าจอดิสเพลย์และไมโครโฟนที่ built-in ถึง 6 ตัว ซึ่งสามารถบันทึกเสียงได้ดีที่สุด MAX ป้องกันน้ำได้ที่ความลึก 16 ฟุต หรือ 5 เมตร Max ยังรองรับ HyperSmooth นับว่าเป็นอีกขั้นของโหมดลดการสั่นไหวที่สมบูรณ์แบบที่สุด จึงให้ภาพที่ละเอียดยิ่งกว่าที่เคย รวมถึง Max TimeWarp ที่ใช้งานได้ทั้งโหมด 360 และ HERO ที่เรียกว่าใช้งานได้อย่างง่ายแต่ได้วีดีโอแบบมืออาชีพ MAX สามารถใช้โหมด Digital Lens เพื่อเลือกมุมมองการใช้งานได้มากถึง 4 แบบ รวมถึงเลนส์แบบ ultra-wide Max SuperView ซึ่งนับว่าเป็นมุมมองที่กว้างที่สุดที่ GoPro เคยมีมา นอกจากนั้น MAX ยังมี PowerPano ที่สามารถถ่ายภาพได้กว้างถึง 270° ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ด้านการตัดต่อวีดีโอแบบ 360° ผู้ใช้งานสามารถ Reframe ฉากที่ดีที่สุดได้เพื่อเพิ่ม ประสบการณ์การตัดต่อที่ดียิ่งขึ้น ยิ่งกว่านั้นยังสามารถเชื่อมสู่การตัดต่อวิดีโอทั่วไปได้อีกด้วย เพื่อความสะดวกในการใช้งานแอพโกโปรนั่นเอง เรียกได้ว่า MAX เป็นกล้องที่ให้มากกว่าความเป็นกล้อง และเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบลองนวัตกรรมใหม่ๆอีกด้วย 

แอพพลิเคชั่นโกโปรโฉมใหม่

แอพพลิเคชั่นโกโปร ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อภาพและวิดีโอได้ทั้งบนกล้อง (HERO8 Black และ MAX) และบนมือถือ รวมถึงมีฟิลเตอร์ให้เลือกในการผสมผสานทั้งสำหรับคลิปเดียว หรือแบบหลายๆ คลิปมารวมกัน ทั้งยังให้ผู้ใช้งานได้สตรีมมิ่งไลฟ์ในความละเอียดสูงสุดถึง 1080p  สำหรับการตัดต่อวิดีโอบนแอพโกโปร ได้มีธีมใหม่ๆจาก

GoPro Studio ให้เลือกใช้งาน ทั้งผู้ที่ชื่อชอบกิจกรรมที่ให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่าน ผู้ที่ชอบท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ หรือผู้ชื่นชอบการสร้างฟุตเทจภาพยนตร์ กระทั่งผู้สร้างคลิปเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ โดยแอพโกโปรยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บผลงานไว้เป็นแบบร่างเพื่อแก้ไข ปรับเปลี่ยน สร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นใหม่ได้ตลอดเวลา หรือจะแชร์ผลงานสู่โลกโซเชียลก็ทำได้ทันทีอีกด้วย

ข้อมูลการวางจำหน่ายในประเทศไทย

  • GoPro HERO8 Black ราคา 14,500 บาท สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ผ่านร้านค้าบางสาขาของผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยที่ร่วมรายการ สำหรับลูกค้าท่านใดที่สั่งพรีออเดอร์ GoPro HERO8 Black ระหว่างวันที่ 2-14 ตุลาคม 2562 จะได้รับชุดกระเป๋ากล้อง GoPro สำหรับเดินทาง (ของมีจำนวนจำกัด) สำหรับวันที่จัดจำหน่ายและรับสินค้า จะประกาศให้ทราบภายหลังผ่านช่องทาง www.facebook.com/GoProThailand
  • GoPro MAX ราคา 17,000 บาท สามารถสั่งพรีออเดอร์ผ่านร้านค้าบางสาขาของผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยที่ร่วมรายการได้เช่นกัน โดยลูกค้าที่สั่งพรีออเดอร์ GoPro MAX กับร้านค้าดังกล่าว ระหว่างวันที่ 15-21 ตุลาคม จะได้รับแบตเตอรี่เพิ่มอีก 1 ก้อนฟรี โดย GoPro MAX Black จะออกวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เป็นต้นไป
  • อุปกรณ์เสริม (Mods) สามารถสั่งพรีออเดอร์ผ่านทาง GoPro.com ในเดือนธันวาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่