โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 4 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft Surface 3 ขนาด 15 นิ้ว แล็ปท็อปรุ่นแรก ที่ใช้โปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen Microsoft Surface Edition นับเป็นความร่วมมือระหว่าง AMD และ Microsoft ในระดับซิลิคอน, แพลตฟอร์ม และซอฟต์แวร์ เพื่อสร้างแล็ปท็อปรุ่น Microsoft Surface 3 ขนาด 15 นิ้ว ที่มีความสมดุลด้านประสิทธิภาพ อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และการออกแบบตัวเครื่องที่บางเบา เป็นการผสมผสานประสิทธิภาพด้านการประมวลผล และด้านกราฟิกระดับโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ซอฟต์แวร์ระบบหลังบ้านที่ได้รับการพัฒนา รวมไปถึงเทคโนโลยีการแสดงผล AMD Radeon FreeSync ด้วย

Microsoft Surface 3 ได้รับออกการแบบมาสำหรับการทำงานด้านครีเอทีฟระดับมืออาชีพ, นักเรียน, เกมเมอร์ และนักธุรกิจที่ให้ความสำคัญในประสบการณ์การใช้งานหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ก็ยังสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ โปรเซสเซอร์ AMD รุ่น AMD Ryzen Microsoft Edition และซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมรุ่นล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่าง AMD และ Microsoft ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อนใน Microsoft Xbox และในปัจจุบันที่ครอบคลุมไปตั้งแต่ Azure ไปจนถึง Surface ไปจนถึง xCloud และโปรเจค Scarlett

Microsoft Surface 3 แล็ปท็อปรุ่น Ultrathin ที่ทรงพลังที่สุด ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ AMD โปรเซสเซอร์ที่ใช้พลังงานเพียง 15W และแสดงผลบนหน้าจอขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมขนาดที่บางเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม สำหรับวันวางจำหน่าย สามารถติดตามได้เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.amd.com วันที่ : 4 ตุลาคม 2562

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่