แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 4 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei MediaPad T5 10” แท็บเล็ตพกพาง่าย โดดเด่นด้วยหน้าจอความละเอียด 1080p IPS FHD+ ขนาด 10.1 นิ้ว สามารถแสดงผลภาพอย่างสมจริงและเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน รองรับการเล่นวิดีโอความละเอียด Full HD ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และในด้านของเสียงนั้น Huawei MediaPad T5 10" ยังมาพร้อมลำโพงคู่พร้อม Huawei Histen 5.0 ซึ่งสามารถสร้างระบบเสียงแบบสเตอริโอได้อย่างเต็มอารมณ์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ 

นอกจากนี้ Huawei MediaPad T5 10” ยังใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin 659 แบบ 8 แกน ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ใช้งานได้หลากหลายแอพพลิเคชั่นในเวลาเดียวกัน มีช่องเสียบ microSD Card สามารถเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพื่อจัดเต็มความบันเทิงได้ตลอดการใช้งาน รวมถึงมีระบบจัดการไฟล์ที่ยอดเยี่ยม รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows หรือ Mac ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่สุดอึดที่มีความจุมากถึง 5,100 mAh

Huawei MediaPad T5 10” รุ่น WiFi+4G LTE(RAM 3 GB และ ความจุ 32 GB) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีใหม่ล่าสุด Mist Blue ในราคา 7,990 บาท และสำหรับรุ่น WiFi (RAM 2 GB และ ความจุ 16 GB) จะมีเฉพาะสีดำเท่านั้น ราคา 5,990 บาท Huawei MediaPad T5 10" วางจำหน่ายแล้ว ณ หัวเว่ยแบรนด์ชอป และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้
เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : consumer.huawei.com วันที่ : 4 ตุลาคม 2562

มือถือออกใหม่