ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 7 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell EMC PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ใหม่ มาพร้อม Ready Solutions ใหม่สำหรับคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง ไปจนถึงการจัดการการบูรณาการที่ง่ายขึ้น โดยผู้ให้บริการซอฟตร์แวร์ชั้นนำและพับลิคคลาวด์ ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถจัดการกับความต้องการด้านต่างๆ ของโมเดิร์นดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์

PowerEdge เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ เป็นส่วนเสริมเพิ่มเข้ามาในสายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ที่มียอดการจำหน่ายสูงที่สุดของโลก ได้รับการออกแบบมาตั้งแต่จากขั้นพื้นฐานเพื่อให้จัดการกับความต้องการที่ซับซ้อนและหลากหลายของเวิร์กโหลดทั้งรูปแบบที่มีอยู่เดิม รูปแบบที่เกิดขึ้นใหม่ และรูปแบบบนมัลติ-คลาวด์ ด้วยการกำหนดโครงสร้างมาเพื่อปลดล็อคศักยภาพสูงสุดของโพรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC พร้อมมอบประสิทธิภาพที่ได้รับการพัฒนาให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมไปถึงแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและง่ายต่อการจัดการ ทั้งนี้ PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ใหม่สร้างสถิติโลกในหลายส่วน ซึ่งรวมถึงการที่ประสิทธิภาพของฐานข้อมูลเสมือนจริงแบบซ็อกเก็ตเดี่ยว เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม 280 เปอร์เซ็นต์ ตลอดจนถึงการให้ผลลัพธ์ประสิทธิภาพของซ็อคเก็ตคู่ ในระดับท็อปของอุตสาหกรรมตามเกณฑ์การเปรียบเทียบสมรรถะ ของ SAP Sales and Distribution 

PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ออกแบบมาเพิ่มขีดความสามารถสูงสุดของโพรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC ได้ถูกกำหนดโครงสร้างเพื่อให้ประสิทธิภาพในการคำนวน พร้อมความสามารถในการจัดการ และบูรณาการการรักษาความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบมัลติ-คลาวด์ และเวิร์กโหลดที่มีเกิดขึ้นใหม่ที่หลากหลาย

เซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้การตอบสนองการประมวลผลและหน่วยความจำที่เร็วขึ้นและได้รับประโยชน์จากความปลอดภัยของฮาร์ดแวร์และเฟิร์มแวร์ที่บิลท์-อินในตัว เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า เมนบอร์ดที่ออกแบบใหม่ของเซิร์ฟเวอร์ให้ระบบการระบายความร้อนที่ดีขึ้นแก่ลูกค้าและความสมบูรณ์ของสัญญาณที่ดีที่สุด นอกจากนี้นวัตกรรม PowerEdge ยังช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ทั้งในวันนี้และในอนาคตด้วยการรองรับการเชื่อมต่อ PCIe 4.0 สำหรับการจัดเก็บข้อมูลรุ่นต่อไปตัวเร่งความเร็วและเครือข่ายในระดับแอดวานซ์

นวัตกรรมและความสามารถของเซิร์ฟเวอร์ใหม่รวมถึง:

  • การออกแบบระบบเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์คโหลด – สร้างจากสถาปัตยกรรมโปรเซสเซอร์เพื่อรองรับทุกแง่มุมของโพรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC ดีไซน์ของ PowerEdge ใหม่การออกแบบ PowerEdge มอบการปรับปรุงประสิทธิภาพที่สำคัญสำหรับเวิร์กโหลดที่หลากหลาย รวมถึง HPC ดาต้าเบส และ VDI
  • TCO ที่มีประสิทธิภาพ – ด้วยจำนวนคอร์ที่สูงและการกำหนดค่าที่สมดุลย์ ตัวดีไซน์ซ็อกเก็ตเดี่ยวที่ทรงพลังใหม่มีความสามารถในการจัดการปริมาณเวิร์กโหลดที่ปกติต้องใช้ถึงสองซ็อคเก็ต สมรรถนะการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพนี้สามารถช่วยให้ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์นั้นมีความสามารถในปริมาณงานที่มักต้องใช้ซ็อกเก็ตสองตัว ประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพสามารถให้การประหยัดต้นทุนด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อการปรับปรุงต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ได้โดยรวม
  • แบนด์วิธที่กว้างยิ่งกว่าเดิม – มาพร้อมกับ PCIe lanes ที่เพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์ ด้วย interconnect fabric ที่เร็วขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์  เกิดขึ้นได้โดย PCIe 4.0 เซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ให้ความสามารถในการทำงานในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อสนองตอบต่อความต้องการของระบบเครือข่ายที่เรียกร้องประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูง
  • การรักษาความปลอดภัย – เซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้การรักษาความปลอดภัยในแบบ built-in ตั้งแต่ระดับที่อยู่ด้านล่างของชิปเซ็ต และ BIOS จนกระทั่งถึงโพรเซสเซอร์ และด้วยการเข้ารหัส Secure Encrypted Virtualization และ Secure Memory Encryption ของเอเอ็มดี เซิร์ฟเวอร์ใหม่ทั้งหมดนี้ให้การบูรณาการด้านการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งที่ครอบคลุมตั้งแต่ virtual machines ไปจนถึงหน่วยความจำระบบ (system memory)

Dell อยู่ระหว่างการขยาย Dell EMC Ready Solutions สำหรับสายผลิตภัณฑ์สำหรับคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง หรือ HPC ที่อยู่บน PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ทั้งนี้ ดีไซน์ใหม่ของ Ready Solutions สำหรับ HPC สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตแบบดิจิทัล การวิจัยและชีววิทยาศาสตร์ (Life Sciences) มอบข้อได้เปรียบของการทำความเย็นด้วยของเหลว (liquid-cooling) และการใช้งาน GPU เพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสำหรับเวิร์กโหลดที่ต้องการพลังในการประมวลผลสูง อาทิ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) แมชชีน เลิร์นนิ่ง และดีพ เลิร์นนิ่ง

Ready Solutions สำหรับ HPC พร้อมด้วยโพรเซสเซอร์ 2nd Gen AMD EPYC ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับเวิร์กโหลดต่างๆ อาทิ พลศาสตร์ของไหลเชิงคำนวณ (Computational Fluid Dynamics หรือ CFD) การจำลองภูมิอากาศ และสภาพอากาศ (climate and weather modeling)

ประสิทธิภาพใหม่ของเดลล์ อีเอ็มซี OpenManage ที่มาพร้อมกับการบูรณาการการจัดการที่แน่นหนายิ่งขึ้น

Dell ได้เปิดตัวความล้ำหน้าของ Dell EMC OpenManage ต่างๆ รวมทั้งเสริมความแกร่งของการบูรณาการทั่วทั้งระบบนิเวศของผู้ขายซอฟต์แวร์ชั้นนำทั้งหมด สายผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ครอบคลุมในวงกว้าง รวมถึง:

  • การบูรณาการ VMware – การเปิดตัวใหม่ของ OpenManage Integration สำหรับ VMware vCenter ที่ให้ความสามารถการจัดการที่สามารถรองรับการขยายตัวที่สูงขึ้น สำหรับการจัดการที่มีประสิทธิภาพของ VMware clusters ในสภาพแวดล้อมที่มีขนาดใหญ่ โดยส่วนนี้ยังรองรับอินเทอเฟส vCenter HTML5 เพื่อปรับปรุงการจัดการและลดเวลาการฝึกอบรม
  • การบูรณาการ Microsoft Windows Admin Center – จากการบูรณาการใหม่ Dell EMC นำการจัดการที่ได้รับการเสริมประสิทธิภาพเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของไมโครซอฟท์ ให้การควบคุมเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge อย่างลึกซึ้งรวมถึงการแสดงผลแบบเต็มสแต็คและการควบคุมของ Dell EMC Solutions for Microsoft Azure Stack HCI
  • การบูรณาการ ServiceNow – เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับ OpenManage FlexSelect การบูรณาการ ServiceNow ใหม่ทำให้การจัดการบริการทำได้โดยอัตโนมัติสำหรับ PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ เมื่อเกิดปัญหาขึ้น ระบบอัตโนมัติระหว่าง OpenManage Enterprise และ ServiceNow จะให้มุมมองที่สอดคล้องกันทำให้สามารถแก้ไขได้โดยตรงผ่าน ServiceNow

การวางจำหน่าย

  • Dell PowerEdge R6515 และ R7515 เซิร์ฟเวอร์ วางตลาดแล้วทั่วโลก
  • Dell PowerEdge R6525 เซิร์ฟเวอร์ มีแผนที่จะวางตลาดทั่วโลกในเดือนตุลาคมนี้
  • Dell PowerEdge R7525 เซิร์ฟเวอร์ มีแผนท จะวางตลาดในช่วงต้นปี 2020
  • Dell OpenManage advancements วางตลาดแล้วทั่วโลก
  • Dell Ready Solutions สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตแบบ HPC Digital Manufacturing การทำวิจัยและงานด้านชีววิทยาศาสตร์ (life science) พร้อมด้วย PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานอยู่บน 2nd Gen AMD EPYC ออกสู่ตลาดในเดือนตุลาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่