สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Powerbuy เปิดให้สั่งจอง iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max เครื่องไม่ติดสัญญา พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี ผ่าน www.powerbuy.co.th และที่ร้านเพาเวอร์บายทุกสาขา ตั้งแต่ 11-17 ตุลาคมนี้ โดยสามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม เป็นต้นไป

พร้อมบริการ “2 H Pick up”  ซื้อสินค้าออนไลน์แล้วรับที่ร้านใน 2 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกรับสินค้าในสาขาที่ใกล้และสะดวกที่สุด เพิ่มความมั่นใจในการรับสินค้าที่สาขาที่สะดวกด้วยการแจ้งสินค้าในสต๊อกหน้าร้านแบบเรียลไทม์ ยังเพิ่มความใส่ใจด้วย “Power Care” บริการหลังการขาย แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุ่นใจ 2 ปีสามารถซื้อบริการเพิ่มเติม ครอบคลุมการรับประกันหน้าจอแตกเป็น 2 ปี พร้อมคุ้มครองเครื่องตกน้ำ ตกแตก เครื่องเสีย ถูกขโมย และหากสินค้ามีปัญหา Power Care มีบริการประสานงานส่งสินค้าเข้าศูนย์ซ่อมบริการของแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งสามารถนำสินค้ามาส่งได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา โดยทั้งสองบริการนี้พร้อมรองรับสาวก iPhone ที่สนใจสั่งซื้อเฉพาะที่เพาเวอร์บายเท่านั้น 

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งจองกับเพาเวอร์บาย ในวันที่ 11 – 17 ตุลาคมนี้ เพาเวอร์บายได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการซื้อเครื่องเปล่า ไม่ต้องการติดสัญญาใด ๆ และมองหาความคุ้มค่าสูงสุดกับโปรโมชั่นและบริการสุดพิเศษที่จะมาอัพเดทเร็วๆ นี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.powerbuy.co.th วันที่ : 8 ตุลาคม 2562

มือถือออกใหม่