เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 11 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung POWERstick Jet แรงดูดทรงพลัง ถูพื้นได้หมดจด และกรองฝุ่นขนาดเล็กได้ถึง 99.999% ด้วยพลังกับแรงดูดสูงสุดถึง 200 วัตต์

ซัมซุงพัฒนาเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายที่ทำงานด้วย Digital Inverter Motor ซึ่งควบคุมการไหลของอากาศให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยใบพัดอากาศอัลตราโซนิค ส่งผลให้เกิดกำลังไฟฟ้าเข้าสูงสุดถึง 550 วัตต์ สร้างแรงดูดทรงพลังสูงสุดถึง 200 วัตต์ พร้อมมอบอากาศที่สะอาดยิ่งขึ้น พร้อมแรงดูดทรงพลังอย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วย Jet Cyclone ประสิทธิภาพสูงที่มีนวัตกรรมแบบ Multi Cyclone สร้างช่องดูดอากาศแบบเต็มอัตรามากถึง 27 ช่องของ Jet Cyclone ช่วยสร้างการไหลเวียนของอากาศที่เหมาะสมซึ่งช่วยลดการสูญเสียแรงดูดให้น้อยที่สุด นอกจากนี้ ช่องดังกล่าวยังช่วยแยกอนุภาคฝุ่นละเอียดออกจากอากาศได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

ทำความสะอาดเต็มประสิทธิภาพ ดูดและถูแห้งในครั้งเดียว ด้วย Soft Action Brush

‘แร่เงิน’ เป็นวัสดุที่ช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ได้ดีที่สุด ดังนั้นซัมซุงจึงได้ผลิต Soft Action Brush ที่มี Silver Fiber ช่วยให้จับฝุ่นละเอียดได้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับการดูดฝุ่นบนพื้นแข็งพร้อมเข้าถึงร่องต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซัมซุงได้ออกแบบระบบกรอง HEPA 5 ชั้น ที่สามารถดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999% รวมถึงอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาด 0.3~10µm (ไมครอน) พร้อมทั้งได้ปรับเปลี่ยนทิศทางลมให้ออกห่างจากหน้าผู้ใช้งาน เพิ่มจำนวนและขนาดของช่องระบายลม เพื่อลดความเร็วของการหมุนเวียนอากาศที่ผู้ใช้รู้สึกได้อีกด้วย

POWERstick Jet ให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย

ปรับระดับให้กระชับมือด้วย Telescopic Pipe ท่อต่อที่ปรับความยาว ได้ 4 ระดับ เหมาะสำหรับการใช้งานทุกระดับความสูง พร้อมด้วย Z Station แท่นวางและชาร์จแบตเตอรี่ภายในตัว ด้วยดีไซน์อันบางเฉียบเอียง 7 องศา สวยงามเหมือนรูปตัว ‘Z’ ซึ่งเป็นมุมที่เหมาะสมที่สุดในเชิงสรีรศาสตร์ ใช้งานถนนัดมือ พร้อมจุดจัดเก็บอุปกรณ์เสริมต่างๆด้านหลัง

Samsung POWERstick Jet วางจำหน่ายในราคา 28,990 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่