กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon EOS M6 Mark II กล้องมิเรอร์เลส ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา เซนเซอร์ APS-C CMOS ขนาด 32.5 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงถึง 30 fps ในโหมด RAW burst อีกทั้งผสมผสานระบบป้องกันภาพสั่นไหว แบบ Dual Sensing IS ช่วยลดการสั่น พร้อมด้วยการบันทึกวีดีโอ 4K แบบ uncropped

ความสามารถหลากหลายในทุกโอกาส

ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 8 พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียดสูง 32.5 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในทุกโอกาส 

ด้วยเทคโนโลยีโฟกัสอัตโนมัติแบบ Dual Pixel CMOS และระบบตรวจจับดวงตาอัตโนมัติ นอกจากนี้ การเลือกตำแหน่งออโต้โฟกัสได้สูงสุดถึง 5,481 จุด ทำให้การเปลี่ยนตำแหน่งโฟกัสในเฟรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ด้วยความสามารถโฟกัสแม่นยำในที่แสงน้อยถึง EV-5 ซึ่งสามารถโฟกัสวัตถุได้แม้ในที่มืด

ปลดล็อกศักยภาพการถ่ายทำ VLOG

การถ่ายวีดีโอ 4K แบบ uncropped ทำให้ได้วีดีโอแบบเต็มเลนส์ อีกทั้งฟังก์ชันการถ่ายทำแบบ super slow-motion ด้วยการบันทึกวีดีโอที่ 120p/100p ในรูปแบบ Full High Definition (FHD) ทำให้ได้ฟุตเทจ slow-motion มุมกว้างอย่างมีสไตล์ 

หน้าจอ LCD ขนาด 3.0 นิ้ว ที่ปรับหมุนลงได้ 45 องศา และปรับขึ้นได้ถึง 180 องศา ระบบป้องกันภาพสั่นไหว 5 แกน ช่วยลดการสั่น บันทึกวีดีโอที่คมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้สามารถเลือกใช้ไมโครโฟนที่ติดตั้งในตัวกล้อง หรือไมโครโฟนที่เสียบภายนอก เพื่อบันทึกเสียงรอบข้าง และบทสนทนาของผู้ที่เสียบไมโครโฟน ได้เช่นเดียวกัน

ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

รองรับการใช้งานผ่านช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์วิวไฟน์เดอร์ EVF-DC2 ซึ่งช่วยให้สามารถตรวจสอบกรอบภาพ และปรับการตั้งค่าภาพในขณะที่ยังปิดกล้อง เพื่อเตรียมพร้อมถ่ายภาพได้อย่างมั่นใจ ตัวเลือกนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อถ่ายภาพในสภาพแสงจ้า 

การเชื่อมต่อที่ง่าย สะดวกสบาย

สามารถเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับอุปกรณ์และการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในตัวได้ อีกทั้งการถ่ายโอนวิดีโอ 4K จากกล้องที่เป็นเรื่องง่าย โดยวีดีโอจะถูกบีบอัดอัตโนมัติเป็น Full HD ก่อนการถ่ายโอน ยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนเป็นรีโมตคอนโทรลได้ด้วยแอปพลิเคชัน Canon Camera Connect 

Canon EOS M6 Mark II วางจำหน่ายแล้วมีให้เลือก 2 สี คือสีดำ และสีเงิน พร้อม 2 ชุด kit ให้เลือก ดังนี้

  • Canon EOS M6 Mark II EF-M 15-45mm 35,990 บาท
  • Canon EOS M6 Mark II EF-M 18-150mm 46,990 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.siamphone.com วันที่ : 15 ตุลาคม 2562

มือถือออกใหม่