สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวยๆ กล้องชัดความละเอียดสูง ฟังก์ชัดครบในงบหมื่นนิดๆ ขอบอกว่า OPPO Reno2 F รุ่นสานต่อจาก F Series เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่คุณไม่ควรมองข้าม ยิ่งคุณเป็นสายเซลฟี่ สายแฟชั่น ซึ่งต้องการกล้องถ่ายสวยทุกมุมมอง ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรูดูแพงด้วยแล้ว OPPO Reno2 F เครื่องนี้จะตอบโจทย์ของคุณได้อย่างโดนใจอย่างแน่นอน เล่าแล้วจะหาว่าโม้ มาดูกันเลยดีกว่าว่า เหตุผลที่ทำให้ OPPO Reno2 F ยืนหนึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจ ในราคาหมื่นต้นๆ มีอะไรกันบ้าง

ยืนหนึ่ง..การถ่ายภาพพอร์ตเทรตและเซลฟี่

อย่างที่ทราบกันดีว่าใน OPPO F Series ขึ้นชื่อในเรื่องการถ่ายภาพอยู่แล้ว และยังคงสานต่อจุดเด่นนี้มาไว้ใน OPPO Reno2 F ให้กลายเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและเซลฟี่ ถ่ายสวยทุกมุมมอง ด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ที่วางเรียงเป็นแนวสมมาตรด้านหลังตัวเครื่อง มีกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48MP, เลนส์ Ultra Wide Angle ความชัด 8MP ถ่ายภาพมุมกว้าง 119 องศา เก็บครบทุกองค์ประกอบภาพ, เลนส์ Mono 2MP ถ่ายชัดในระยะใกล้กว่าเดิม

อีกทั้งเลนส์ Portrait ความละเอียด 2MP ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันต่างๆ เสริมจุดเด่นของการถ่ายภาพบุคคลให้มีลูกเล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใส่แอฟเฟคโบเก้ หน้าชัดหลังเบลอ ปรับหน้าสวยด้วย AI Beauty ที่มีความคมชัดและเป็นธรรมชาติมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถมาปรับแต่งภาพหลังจากถ่ายไปแล้วได้อีกด้วย 

ในส่วนของการเซลฟี่ OPPO Reno2 F ยังคงทำได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ถ่ายสวยคมชัดทุกมุมมอง พร้อมกับฟังก์ชันต่างๆ ที่มีมาให้ไม่แพ้กล้องหลัง ทั้งโบเก้หน้าชัดหลังเบลอ ดึงจุดโฟกัสให้ชัดยิ่งขึ้น และโหมด AI Bueaty แบบใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม สามารถจำแนกและปรับโทนสีผิวของแต่ละคนได้อย่างอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเซลฟี่มุมไหนก็เอาอยู่

 

 

ยืนหนึ่ง..เรื่องดีไซน์ สวยหรูดูแพง

ต้องยอมรับเลยว่าในรอบนี้ OPPO Reno2 F ออกแบบมาได้สวยสะกดใจจริงๆ ตั้งแต่ดีไซน์ไร้รอยต่อของตัวเครื่อง ฝาหลัง Corning Gorilla Glass รุ่น 5 เป็นกระจกโค้งแบบ 3 มิติ แข็งแรงทนทาน จับถนัดมือ ทั้งยังผนวกรวมกับกล้องหลังที่จัดวางได้อย่างลงตัว ไล่เฉดสีสวยงามจากกระบวนการ ribbon transfer 2.0 และการเคลือบสี 7 ชั้น ทั้งหมดนี้ทำให้ OPPO Reno2 F เป็นสมาร์ทโฟนที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ในระดับที่แบรนด์ไหนๆ ก็กินยาก

ยืนหนึ่ง..เรื่องความใส่ใจ

นอกจากความสวยแล้ว OPPO Reno2 F ยังมี O-Dot จุดเล็กๆ ที่จัดวางไว้ที่ฝาหลัง ช่วยในการยกและปกป้องเลนส์ของกล้องหลัง ไม่ให้ถูกกระทบกระแทก หรือขีดข่วน จากการวางสมาร์ทโฟนไว้บนพื้นผิวเรียบอีกด้วย ทั้งนี้เกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อทำให้การใช้งานกล้องสมาร์ทโฟนของคุณสะดวกและปลอดภัยมากขึ้นนั่นเอง

ยืนหนึ่ง..เรื่องจอกว้าง มองชัดเต็มตา

OPPO Reno2 F มาพร้อมหน้าจอ AMOLED Screen แบบ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ให้รายละเอียดที่คมชัดด้วยความละเอียด 2340x1080 อัตราส่วนหน้าจอ 91.1% มองได้กว้างเต็มตามากกว่าใครเพราะไร้รอยแหว่ง ผลิตจากวัสดุ E1 ให้การตอบสนองที่รวดเร็ว แม่นยำ อีกทั้งใช้พลังงานน้อย ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นโซเชียล เล่นเกม ก็เต็มที่กับทุกความบันเทิงได้อย่างครบรส

ยืนหนึ่ง..เรื่องกล้องหน้า 

กล้องหน้า Pop-up แบบ Rising Camera ของ OPPO Reno2 F นอกจากจะถ่ายรูปสวยแล้ว ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความทนทาน ผ่านการทดสอบเลื่อนขึ้นลงอัตโนมัติเมื่อใช้งานมาแล้วกว่า 200,000 ครั้ง สามารถเลื่อนขึ้นใน 0.74 วินาที และยังเพิ่มลูกเล่นสนุกๆ ด้วยการปรับสีของแสงได้ตามความชอบอีกด้วย

ยืนหนึ่ง..เรื่องแบตเตอรี่

ในสมาร์ทโฟนราคาหมื่นต้นๆ หายากที่จะมีใครพวงเทคโนโลยีชาร์จไวมาให้ แต่ใน OPPO Reno2 F นั้นจัดมาให้แบบไม่มีกั๊ก กับแบตเตอรี่ใหญ่ๆ ความจุ 4,000mAh ที่คู่มากับเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 – 51% โดยใช้เวลาเพียง 30 นาที ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องใช้ความรวดเร็วอย่างดีทีเดียว

ยืนหนึ่ง..เรื่องเฉดสี

ด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นสีแบบสามชั้น OPPO Reno2 F จึงมีความเงางามที่เป็นเอกลักษณ์ และมีโทนสีที่แตกต่างในแต่ละเฉดสีเมื่อมีแสงตกกระทบ ทำให้ OPPO Reno2 F มีรูปลักษณ์สวยงามจากทุกมุมมองที่ได้เห็น มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ มีให้เลือก 2 สี คือ สี Sky White จะออกขาวมุกๆ ดูสะอาดเรียบหรู และสี Lake Green สีเขียวคล้ายๆ รุ่นเดิม แต่เพิ่มเติมเรื่องดีไซน์ต่างๆ ซึ่งไม่ว่าจะสีไหนก็ดูไฮคลาสไม่ต่างกัน

หากดูจากเหตุผลต่างๆ นานาที่ร่ายยาวมาทั้งหมดนี้ คงไม่อาจปฏิเสธได้แล้วว่า OPPO Reno2 F มีความคุ้มค่ากับราคาหมื่นต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงเป็นสมาร์ทโฟนถ่ายสวยทุกมุมมอง ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย

สำหรับ OPPO Reno2 F วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท และรับของพรีเมี่ยม OPPO Sport Bag และ VIP Card มูลค่ารวม 4,799 บาท เมื่อพรีออเดอร์ OPPO Reno2 F และเพื่อความคุ้มค่ายิ่งขึ้น คุณสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno2 F ได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท เมื่อพรีออเดอร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 25 ตุลาคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-reno2-f/

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่