เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวบริการ Linksys Aware ที่เปิดโอกาสผู้ใช้สามารถเข้ามาสมัครสมาชิกในแอปพลิเคชัน Linksys Smart WiFi App บน Apple App Store และ Google Play เพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวในสภาพแวดล้อม Mesh WiFi ได้

Linksys Aware จะมีใช้ในเราท์เตอร์รุ่น Linksys Velop Tri-Band AC2200 ทั้งหมด (แบบเครื่องเดียว, แบบสองเครื่อง, แบบสามเครื่อง) โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่าย Intelligent Mesh WiFi ที่มีอยู่เดิมของ Velop เพื่อรับรู้การเคลื่อนไหวโดยไม่ต้องใช้กล้องหรือฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม รับประกันความเป็นส่วนตัว ทำให้บ้านอัจฉริยะฉลาดขึ้นกว่าเดิม

Linksys Aware จะตรวจจับกิจกรรมผ่านสัญญาณ WiFi และส่ง “การแจ้งเตือนการเคลื่อนไหว” ไปยังผู้ใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Linksys App เมื่อมีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเปิด ปิด หรือเลื่อน “การแจ้งเตือนการเคลื่อนไหว” หรือแม้แต่สามารถควบคุมความถี่ของการแจ้งเตือนและปรับแต่งระดับความไวต่อการเคลื่อนไหวได้ด้วยตนเอง เพื่อความมั่นใจในการปกป้องที่ดีขึ้นอีกขั้นและหลีกเลี่ยงการแจ้งเตือนผิดพลาดต่าง ๆ

ซอฟต์แวร์ดังกล่าวยังมีความสามารถในการรับรู้ถึงการเคลื่อนไหวทั่วทั้งบ้าน ซึ่งอาจช่วยในการดูแลผู้สูงอายุจากระยะไกล ขณะเดียวกันก็มอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างมาก Linksys Aware เก็บข้อมูลย้อนหลังได้ถึง 60 วัน และสามารถดูข้อมูลเชิงลึกที่จัดการได้เป็นรายชั่วโมง รายวัน และรายสัปดาห์

Linksys Aware เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้การสมัครสมาชิกร่วมกับ Linksys Shield ซึ่งมีให้สำหรับผู้ใช้ Velop Tri-Band ช่วยเหลือผู้ปกครองในการปิดกั้นเนื้อหาที่ไม่ต้องการและมอบการป้องกันดิจิทัลเพิ่มเติมให้กับอุปกรณ์เชื่อมต่อแก่ลูกๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่