แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 24 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การใช้ "Smart Watch" และ "Smart Band" มักจะใช้ร่วมกับแอปพลิเคชันเพื่อบันทึก วิเคราะห์และติดตามผลได้อย่างครบถ้วน

"Huawei Health" แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้ Huawei Watch GT และ Huawei Band เพื่อดูแลสุขภาพ ติดตามผลการออกกำลังกายของผู้ใช้ อัตราการเต้นของหัวใจ ปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่ประจำวัน รวมถึงพฤติกรรมการนอนหลับ โดยรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และให้คำแนะนำ ครบวงจรภายในแอปพลิเคชันโดยมีเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่โดดเด่น ดังนี้

  • Step Count ตัวช่วยนับก้าวในแต่ละวัน ซึ่งสามารถคำนวณได้ถึงจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ ระยะทาง และความสูงที่เดินตลอดวัน
  • Exercise Records บันทึกทุกการออกกำลังกายไว้อย่างละเอียด โดยรวมไปถึง Charts ทั้ง Heart rate (bpm), Heart rate zone, Pace, Cadence (อัตราก้าว) และ Details ที่ครอบคลุมตั้งแต่ Duration, Calories, Step length และสรุป Performance โดยรวมทั้งแนะนำระยะเวลาพักก่อนจะออกกำลังกายรอบต่อไป
  • Running Plan เทรนเนอร์มืออาชีพส่วนตัว มาช่วยวางแผนการวิ่งให้ดียิ่งขึ้นทั้งการออกกำลังแบบ Interval หรือจะเป็นการตั้งเป้าระยะทาง 

  • Huawei TruSeen ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ พร้อมการแจ้งเตือนด้วยการสั่น เมื่อพบว่าอัตราการเต้นหัวใจของผู้สวมใส่สูงกว่าค่าปกติโดยเฉลี่ย
  • Huawei TruSleep ผู้ช่วยที่จะคอยตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะหลับได้ทั้ง 4 ช่วง อย่าง Deep sleep, Light sleep, REM และ Awake เพื่อนำมาวิเคราะห์คุณภาพการนอน อีกทั้งยังสามารถติดตามและวินิจฉัยปัญหาการนอนหลับได้ถึง 6 ประเภท พร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น
  • Huawei TruRelax โหมดใหม่ล่าสุดที่จะวิเคราะห์ความเครียดของผู้ใช้งานจากข้อมูลอัตราการเต้นหัวใจ และการพักผ่อน เพื่อประมวลผลถึงความเครียดที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานโดยที่ไม่รู้ตัว

นอกจากการบอกเวลาแล้ว สมาร์ทดีไวซ์ได้มาเติมเต็มชีวิตให้สมาร์ทและแอคทีฟยิ่งขึ้น รวบรวมข้อมูลที่สำคัญให้มาอยู่บนข้อมือ เสมือนหนึ่งเพื่อนรู้ใจที่ห่วงใย รวมทั้งยังเก็บสะสมข้อมูลเพื่อติดตามย้อนหลัง แนะแนวทางพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้สุขภาพดียิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่