หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัวไป Honor Band 5 ล็อตแรก ขายหมดในเวลาเพียง 3 นาที และเป็นหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยการออกกำลังกายและกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบการนอนหลับและวิเคราะห์การพักผ่อนของคุณอย่างแม่นยำขึ้น และสามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากกว่า 50 แบบ

จุดเด่นของ Honor Band 5 มีดังนี้

  • ติดตามตรวจสอบสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง

มีเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นหัวใจรุ่นล่าสุด Huawei TruSeen 3.0 โดย Honor Band 5 สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง 

  • Honor Band 5 รองรับโหมดออกกำลังกายและกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร

สามารถบันทึกจำนวนแขน (Stroke) ความเร็ว ระยะทาง รอบเวลา การเผาผลาญแคลอรี่ และค่าเฉลี่ย SWOLF สำหรับการว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานประเมินผลการฝึกซ้อมและพัฒนาเทคนิคการว่ายน้ำได้มากที่สุด 

  • ดีไซน์สวยมี Watch face หน้าจอให้เลือกหลากหลายกว่า 50 แบบ

ด้วยจอสีสันสดใส AMOLED ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียด 240x 120 พิกเซล แสดงผลภาพที่สีสันคมชัดแม้อยู่ในที่แสงจ้า และสามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

  • รองรับภาษาไทยในทุกการแจ้งเตือน

เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน Honor Band 5 สามารถแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยในแอพพลิชั่นต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น เฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ อีกทั้ง มีฟังก์ชั่นที่สามารถถ่ายภาพได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังง่ายๆ เพียงเปิดใช้งานการเชื่อมต่อ Bluetooth สามารถใช้งานได้อัตโนมัติ 

Honor Band 5 จะมีจำหน่ายราคา Flash Sale อีกครั้งในลาซาด้า ในวันที่ 28 ตุลาคม ช่วงเวลา 18.00 น.-21.00 น. ในราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท รับประกันจากศูนย์ 1 ปี ช้อปปิ้งได้ที่ https://bit.ly/2nbs09t

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่