ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WD Black เอาใจนักเล่นเกมบนพีซีและคอนโซล โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บอีกต่อไป ไดร์ฟนี้สนับสนุนการเชื่อมต่อแบบ Superspeed USB (รองรับความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่ 20Gb/s) และมีหัวเชื่อมต่อแบบ USB 3.2 gen 2x2 มาให้ด้วยกัน

WD Black เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก WD Black SN750 NVMe SSD โดยออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายในเรื่องพื้นที่จัดเก็บ ที่จะช่วยให้นักเล่นเกมทั้งบนพีซีและคอนโซลสามารถควบคุมและเล่มเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด นอกจากนี้ WD Black SSD จะช่วยเพิ่มความเร็วในการโหลดภาพบนจอ ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถกลับไปยืนในจุดที่ต้องการมากที่สุดคือการคว้าชัยชนะในเกม มีทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่

  • WD Black P10 Game Drive  ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ที่มีความจุมากสุดถึง 5 เทระไบต์ และสามารถเก็บเกมได้มากถึง 125 เกม
  • WD Black P10 Game Drive สำหรับ เครื่อง Xbox One ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ที่มีความจุมากสุดถึง 5 เทระไบต์2 และสามารถเก็บเกมได้มากถึง 125 เกม
  • WD Black D10 Game Drive ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ที่มีความจุมากสุดถึง 8 เทระไบต์ และสามารถเก็บเกมได้มากถึง 200 เกม

  • WD Black D10 Game Drive สำหรับเครื่อง Xbox One ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์รุ่นที่มาพร้อมกับขนาดความจุสูงสุด 12 TB สามารถจัดเก็บและเพิ่มคอลเลคชั่นเกมของ Xbox One ได้มากถึง 300 เกม
  • WD Black P50 Game Drive โซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) สำหรับเกม ที่มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.2 gen 2x2 และมีอัตราความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดที่ 2000MB/s

WD Black P10 Game Drives จะมีวางจำหน่ายที่บูธ WD Black ในงาน Thailand Game Show และภายหลังจากงาน ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อ WD Black P10 Game Drives และ WD Black D10 Game Drives ได้ที่ร้านค้าปลีก ทางร้านค้าออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายของเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ 

WD Black P50 Game Drive จะพร้อมจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2562 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.siamphone.com วันที่ : 27 ตุลาคม 2562

มือถือออกใหม่