ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LIGHTSPEED Series อุปกรณ์เกมมิ่งสำหรับนักเล่นเกมส์มือโปร ด้วยเทคโนโลยีใหม่ระบบไร้สายความเร็วแสง ภายใต้คอนเซปต์ G Pro ฮีโร่ตัวใหม่สำหรับสายเกมส์มือโปร ให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในงานไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2019 ที่ผ่านมา

สำหรับคุณสมบัติเด่นมีดังนี้

  • G Pro Wireless Mouse เมาส์ไร้สายความเร็วแสง ด้วยระบบ Hero 16K ด้วยการติดตามผลแบบ 1:1 และ 400+ IPS และความไว DPI สูงสุดที่ 100-16,000 ความเสถียรสูงที่รายงานผลเพียง 1 มิลวินาที ใช้งานได้สูงสุดถึง 140 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยระบบ LIGHTSYNC RGB แสงไฟ RGB เชื่อมโยงกับอุปกรณ์ G ได้ทุกชิ้น สามารถปรับแต่งสีและเอฟเฟ็กต์แสงสีได้ถึง 16.8 ล้านสีผ่านซอฟต์แวร์เกมมิ่ง G HUB ประกอบด้วย 5 รุ่นได้แก่ G304 Lightspeed , G603 Lightspeed , G703 Lightspeed, G502 Lightspeed , G903 Lightspeed ในราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท

  • PRO X Headset หูฟังบลูทูธ ด้วยเทคโนโลยีไมโครโฟน BLUE VOICE ที่เพิ่มตัวกรองเสียงแบบเรียลไทม์ลดเสียงรบกวนได้ 100% คุณภาพระดับสตูดิโอด้วย BLUE VOICE ผ่านทางซอฟต์แวร์เกมมิ่ง G HUB นอกจากนี้ได้เพิ่มเทคโนโลยี DTS HEADPHONE:X 2.0 ที่ช่วยให้ระบบเสียงเซอราวด์ ล้ำหน้ากว่าที่เคย ด้วยการให้เสียงเบสที่ดียิ่งขึ้น ความคมชัดของเสียงและการบอกความใกล้ไกล หูฟังบลูทูธ Pro x Headset วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท

  • G Pro Mechanical Gaming Keyboard คีย์บอร์ดเกมมิ่งเชิงกลไร้สาย ประสิทธิภาพความเร็วสุดที่ 1 มิลลิวินาที ออกแบบให้มีสวิตซ์เชิงกลที่มีให้เลือกสวิตซ์สามแบบที่แตกต่างกัน ได้แก่ Romer-G การกดที่ให้ความรู้สึกได้ขณะกด, Romer-G Linear การกดแป้นพิมพ์นุ่มนวล และ GX Blue เป็นการออกแบบให้แป้นพิมพ์มีแรงตอบสนองแบบ Tactile และเสียงคลิกขณะกด นอกจากนี้ยังสามารถตั้งโปรแกรม G-Keys 5 ปุ่ม หรือจะปรับแต่งมาโครที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นเองหรือดาวน์โหลดจากผู้ใช้รายอื่นก็ได้ G Pro Keyboard สร้างขึ้นจากอลูมิเนียมแมกนีเซียมอัลลอย 502 ที่แข็งแกร่งและคงทนซึ่งให้ดีไซน์ที่เรียบง่ายและรูปทรงที่สวยงาม โดยมีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ G512, G413 Carbon, G913 LIGHTSPEED และ G813 ในราคาเริ่มต้นที่ 3,299 บาท

LIGHTSPEED Series จะเป็นการปฏิวัติวงการเกมมิ่งและ E-Sport ของไทย ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่เหนือใครสู่การเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพ และช่วยสนับสนุนนักกีฬา E-Sport สู่การคว้าชัยชนะในระดับสากล

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.siamphone.com วันที่ : 28 ตุลาคม 2562

มือถือออกใหม่