เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Delta ได้รวมเอาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นพลังงานสีเขียวด้านอุตสาหกรรมมาจัดแสดงในงาน All Energy Australia 2019 ผลิตภัณฑ์ที่เดลต้านำมาเปิดตัวในงานนี้ได้แก่:

  • เครื่องชาร์จ DC City รุ่นใหม่: เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามีประสิทธิภาพสูงถึง 94% ด้วยกำลังไฟ 50kW/100kW ด้วยความสามารถการจ่ายไฟแบบไดนามิกโหลด สามารถยกระดับการเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คและ OCPP สำหรับระบบหลังบ้าน รวมถึงการจัดการผู้ใช้งาน การควบคุมระยะไกลและการจัดการพลังงาน ด้วยระดับมาตรฐานการป้องกัน IP55 การออกแบบแบบโมดูลล่าร์และขนาดเล็กกระทัดรัด ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งานได้อย่างมั่นใจทั่วเมือง
  • เครื่องชาร์จ AC MAX รุ่นใหม่: เครื่องชาร์จ AC อัจฉริยะที่มาพร้อมกับกำลังไฟ 22 กิโลวัตต์ และใช้ไฟน้อยสำหรับการใช้งานภายในบ้านและที่ทำงาน ได้รับการรับรองมาตรฐาน RFID และ ISO15118 และดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัด และมาตรฐาน IP55/IK08 ทำให้เครื่องชาร์จนี้เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้งและในบริเวณที่จำกัด นอกจากนี้ เครื่องชาร์จตัวนี้ได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน OCPP สำหรับระบบหลังบ้านและยังมีการเชื่อมต่อเครือข่ายในตัวสำหรับการบริหารจัดการจากระยะไกล
  • โซลูชั่นแบตเตอร์รี่ AC รุ่นใหม่: โซลูชั่นแบตเตอร์รี่นี้บูรณาการเข้ากับการติดตั้งโซลาร์โดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงอินเวอร์เตอร์ที่ติดตั้ง และจ่ายพลังงานเข้าสู่บ้านเมื่อผู้ใช้มีความต้องการใช้พลังงานจำนวนมาก โซลูชั่น BX6.3/12AC สามารถกักเก็บพลังงานจากระบบโซลาร์หรือสามารถชาร์จพลังงานได้จากกริดในช่วงที่มีการใช้งานมากที่สุด
  • PVI อินเวอร์เตอร์ ขนาด 5kW รุ่นใหม่: อินเวอร์เตอร์รุ่น H5A_222 ที่ได้เปิดตัวภายในงาน All Energy 2019 โดยแรงดันไฟฟ้าเริ่มต้นที่ 35vDC ขนาดกะทัดรัด ไม่มีพัดลม มี DC isolatorและมิเตอร์อัจฉริยะในตัวสำหรับการตรวจสอบปริมาณการใช้ ทำให้การติดตั้งและการใช้งานสมบูรณ์แบบไม่มีเสียงรบกวน เมื่อทำงานคู่กับแบตเตอรี่รุ่น BX6.3AC ลูกค้าจะมีระบบแบตเตอรี่และโซล่าที่สามารถตรวจสอบได้อย่างเต็มรูปแบบ

ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติและประหยัดพลังงานช่วยให้ผู้ผลิตควบคุมการผลิตได้สูงสุดและช่วยเพิ่มศักยภาพการผลิตได้อย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.siamphone.com วันที่ : 29 ตุลาคม 2562

มือถือออกใหม่