สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Reno2 Series มาพร้อมกับสโลแกน "4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง" โดยมี 2 รุ่นคือ OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 มีไฮไลท์ที่แตกต่างกัน แต่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์คุณภาพ

OPPO Reno2 F ถ่ายรูปสวยทั้งพอร์ทเทรตและเซลฟี่ กล้อง 48MP และโหมดต่างๆ ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้สวยทุกมุมมอง อาทิ โหมด Portrait ที่เพิ่ม Bokeh Effect ให้คุณถ่ายภาพได้แบบหน้าชัดหลังละลาย และ Ultra Wide Angle เก็บวิวได้อย่างจุใจ ทั้งยังมีแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 ราคา 11,990 บาท

สำหรับ OPPO Reno2 สมาร์ทโฟนในการถ่ายวิดีโอ มาพร้อมระบบกันสั่น Ultra Steady Mode ช่วยให้ถ่ายวิดีโอได้คมชัดและนิ่งทุกสถานการณ์ พร้อม 5x Hybrid Zoom ดิจิตอลซูมได้สูงสุดถึง 20 เท่า และ Ultra Macro Mode ถ่ายได้ใกล้ถึง 2.5 เซนติเมตร ให้ถ่ายภาพชัดทุกระยะ แบตเตอรี่ 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 ราคา 17,990 บาท

สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno2 Series เพียงเข้าร่วมแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” โดยนำมือถือเครื่องเก่ามาแลก OPPO Reno2 Series พิเศษสำหรับผู้ที่ใช้ OPPO F Series เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกจะได้รับส่วนลดพิเศษ เพิ่มทันที 500 บาท โดยสอบถามเงื่อนไขได้ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.siamphone.com วันที่ : 29 ตุลาคม 2562

มือถือออกใหม่