ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HMS หรือ Huawei Mobile Services แพลต์ฟอร์มอัจฉริยะ จะมาช่วยยกระดับหัวเว่ยอีโคสซิเต็มให้ทำงานได้อย่างไหลลื่น เตรียมพร้อมรับยุคสมัยแห่ง IoT ที่สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ จะต้องทำงานร่วมกับชิปเซ็ตและระบบคลาวด์ ที่ต้องเชื่อมต่อกันอย่างเป็นระบบและรวดเร็ว โดย HMS มาพร้อมบริการครบวงจรครอบคลุมทุกการใช้งานเติมเต็มชีวิตสุดสมาร์ท

  • Huawei AppGallery แพลตฟอร์มในการเผยแพร่แอพฯ ของหัวเว่ย โดยหัวเว่ยยังได้เพิ่ม Huawei Quick App ที่จะทำให้การใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถติดตั้งได้ฟรี
  • Huawei Browser เบราว์เซอร์ที่เน้นความปลอดภัยและการใช้งานที่ง่ายสำหรับการท่องโลกอินเทอร์เน็ตแบบไม่มีที่สิ้นสุด
  • Huawei Mobile Cloud พี้นที่บนคลาวด์ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัย ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างราบลื่น ทั้งยังเป็นฐานเก็บข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญอย่าง รูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อผู้ติดต่อได้อีกด้วย
  • Huawei Theme ธีมในการใช้งานในสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการมีให้เลือกใช้มากกว่า 10,000 ธีม 

  • Huawei Music แอพฯ สำหรับฟังเพลง มีให้เลือกฟังกว่า 10 ล้านเพลง ให้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงคุณภาพระดับ HiFi, เพลย์ลิสต์, ชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ และ Audiobook
  • Huawei Video ผนึกกำลังกับผู้ให้บริการ อาทิ Sony, Disney, Youku, Mango TV, Sohu, Jetsen Huashi Wangju หรือ HAUCE ให้ผู้ใช้งานชมภาพยนตร์จากทั่วโลกได้อย่างเต็มตาและเต็มอรรถรส
  • Huawei Reader ร่วมกับผู้ให้บริการหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเผยแพร่เนื้อหามากกว่า 1 ล้านฉบับ และยังคงขยายฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังสร้างแพลตฟอร์มการอ่านหนังสือดิจิทัลเพื่อส่งมอบประสบการณ์การอ่านที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน
  • Huawei Assistant เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่รอบรู้ และคอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆ ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยอัปเดตข่าวสารตลอดวัน รวมถึงการอำนวยความสะดวกในการสืบค้นข้อมูลต่างๆ

สำหรับ HMS มีจุดเด่นทั้งด้านความสามารถในการเข้าถึงแพลตฟอร์มแอพฯ ที่มีจำนวนผู้ใช้งานทั่วโลกบน Huawei AppGallery และ HMS Core Capabilities and Services ที่จะช่วยผสานการทำงานได้เป็นอย่างดี ตอบรับการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานอุปกรณ์ของหัวเว่ยขึ้นกว่า 300% ของ PC และ 200% ของกลุ่ม Wearable รวมถึง HiLink อีโคซิสเต็มสุดอัจฉริยะที่มีมากกว่า 260 แบรนด์ชั้นนำที่ใช้งานอยู่บน 140 อุปกรณ์ IoT ในปัจจุบัน โดยทั้งหมดนั้นจะมาช่วยในการทำงานได้ครอบคลุมและไหลลื่นอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้หัวเว่ยยังยืนหยัดในการให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลเป็นหลักด้วย GAPP (The Open GApps Project), GDPR (General Data Protection Regulation) และกฎระเบียบตามแต่ละภูมิภาคอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่