สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme XT สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ กล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล รุ่นแรกของไทย กล้อง 4 เลนส์มีอะไรบ้าง มาดูกัน

กล้องหลัก 64MP ชัดทุกช๊อต

ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซล รุ่นแรกของไทย พร้อม Samsung GW1 Sensor จะเห็นว่าเมื่อเราลองซูมดูที่ภาพ ความละเอียดก็ยังคงชัดเจน เรียกได้ว่าถ่ายชัดทุกภาพ เอาอยู่ทุกช็อต

ในส่วนของการถ่ายภาพกลางคืน สีสันก็ออกมาสวยงาม รายละเอียดคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ ดึงดูดเสน่ห์ของยามราตรีออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

อีกทั้งยังมีฟังก์ชันเพิ่มสีสันของภาพให้ดูสดมากขึ้น เติมความมีชีวิตชีวาให้ภาพถ่ายสมบูรณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ภาพพอร์ตเทรต

ด้วยเลนส์ Portrait ความละเอียด 2MP ของ realme XT จะทำให้คุณสามารถถ่ายภาพบุคคลสวยๆ อย่างง่ายดายดุจมืออาชีพ พ่วงด้วยฟังก์ชันหน้าชัดหลังเบลอ ที่ช่วยโฟกัสจุดเด่นในภาพ ให้มีมิติน่าสนใจ

ใกล้กว่าด้วยมาโครเลนส์

realme XT ยังมาพร้อมกับเลนส์ Macro ความละเอียด 2MP ที่โฟกัสชัดใกล้ได้ในระยะ 4 เซนติเมตร ให้คุณถ่ายวัตถุต่างๆ ทั้งลายใบไม้ เกสรดอกไม้ หรือแม้กระทั้งแมลงตัวเล็กๆ ได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ realme XT ยังได้ช่างภาพฝีมือระดับเทพ "Aaron Huey" ช่างภาพจาก National Geographic มาร่วมงานในฐานะ Chief Photography Officer เพื่อช่วยในการพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ถ่ายภาพวิวธรรมชาติต่างๆ ให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบอีกด้วย

นี่คือภาพตัวอย่างทั้งหมด ที่ได้มาจากเลนส์กล้องของสมาร์ทโฟน realme XT ที่มาพร้อมสโลแกน "64MP 4 เลนส์ สเปคสุดล้ำ" นั่นเอง ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.realme.com/th/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่