ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba เปิดตัว TC78B027FTG พรีไดรเวอร์ไอซีสามเฟสที่มีมอเตอร์คอนโทรลเลอร์แบบไร้แปรงพร้อมเทคโนโลยีการควบคุมเฟสอัจฉริยะ ที่สามารถขับเคลื่อน MOSFET ภายนอกที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความท้าทาย

TC78B027FTG มีคุณสมบัติการควบคุมเฟสอัจฉริยะและเทคโนโลยีการควบคุมความเร็วแบบลูปปิด คุณสมบัติ InPAC นำเสนอไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยการผสานเฟสของแรงดันไฟฟ้าของไดรฟ์และกระแสไฟ ทำให้สามารถส่งไฟฟ้าให้แก่โหลดอย่างเต็มกำลัง การดำเนินการนี้มักจะเป็นไปไม่ได้หากไม่มีการชดเชย ซึ่งโดยทั่วไปต้องมีการกำหนดลักษณะมอเตอร์และการปรับการใช้งานแบบเรียลไทม์เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดตลอดช่วงความเร็ว ในทางกลับกัน InPAC เป็นฟังก์ชั่นอัตโนมัติที่ได้มีการเปิดใช้งานระหว่างการออกแบบ จึงช่วยลดภาระการปรับและย่นเวลาการผลิต

ฟังก์ชั่นการควบคุมความเร็วแบบลูปปิดนั้นควบคุมและรักษาความเร็วในการหมุนของมอเตอร์ภายใต้ความผันผวนของพลังงานแบบไดนามิกและความผันแปรของโหลด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีค่าสำหรับการใช้งานที่มีความสำคัญเช่นพัดลม เซิร์ฟเวอร์ และการให้ความเย็นแบบอื่นๆ  

โซลูชั่น TC78B027FTG ยังช่วยให้การเลือกมอเตอร์ง่ายขึ้น โดย TC78B027FTG ใช้อินพุตเซ็นเซอร์ฮอลล์ตัวเดียวเท่านั้น สามารถใช้ได้กับมอเตอร์เซนเซอร์ฮอลล์เดียวหรือมอเตอร์เซนเซอร์ฮอลล์ 3 ตัวทั่วไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่