สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิด Pre-order OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition สมาร์ทโฟน Super Flagship ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 พ.ย. 62 นี้ ในราคา 29,990 บาท ดีไซน์ฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งภายในของรถ McLaren พร้อมกับ Protective case และ User Interface ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น พร้อม RAM 12 GB ชิปเซ็ทขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855+ และค่าการแสดงผลภาพลื่นไหลที่สุด ด้วยหน้าจอที่มีค่ารีเฟรชเรทหน้าจอที่ 90 Hz

เตรียมตัวเป็นเจ้าของ OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition ภายในงาน OnePlus Pop-up Event ให้ได้สัมผัสกับความลื่นไหลและดีไซน์สุดคลาสสิกจากรถซูเปอร์คาร์ McLaren ในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ AIS Flagship Store สาขา Central World ชั้น 4 

สำหรับผู้ลงทะเบียนซื้อ OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition รับฟรี Premium Gift Set จากทาง OnePlus และ McLaren Bangkok สินค้าและของแถมมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขและรายละเอียดขั้นตอนในการลงทะเบียนซื้อเครื่องที่หน้างาน OnePlus Pop-up Event สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/oneplusthailand

โปรโมชันพิเศษจาก AIS รับส่วนลดค่าเครื่อง OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition สูงสุดถึง 5,500 บาท เมื่อซื้อเครื่อง OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS eSports ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 799 บาท หรือ 999 บาท ราคาเหลือเพียง 24,490 บาท หรือสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 649 บาท ราคาเหลือเพียง 24,990 บาท (ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท)

สามารถสั่งซื้อ OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition ทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 พ.ย. 62 นี้ เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พ.ย. นี้ พร้อมโปรโมชันที่ AIS Online Store, JD Cetral, และ Lazada

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.siamphone.com วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่