เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung CUBE AX9500 เครื่องฟอกอากาศที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะและฟีเจอร์ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น สูดอากาศภายในบ้านได้เต็มปอด การดีไซน์เครื่องฟอกอากาศที่ทันสมัยตอบสนองทุกการตกแต่งให้ลงตัว

เครื่องฟอกอากาศ ซัมซุง คิวบ์ รุ่น AX9500 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wind-Free ที่ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างอ่อนโยนและทำงานได้เงียบสนิทผ่านรูขนาดเล็กกว่า 60,000 ช่อง (micro-holes) ดีไซน์ตัวเครื่องทรงลูกบาศก์ผลิตจากวัสดุโลหะสุดพรีเมี่ยม ระบบแบบโมดูลาร์ที่สามารถนำเครื่องฟอกอากาศ ซัมซุง คิวบ์ มาเชื่อมต่อกันมากสุด 2 ตัว เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ทั่วทุกมุมห้องได้ และยังช่วยประหยัดพลังงานเทียบเท่ากับการใช้งาน คิวบ์ เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น

เครื่องฟอกอากาศซัมซุง คิวบ์ มาพร้อมกับหน้าจอสมาร์ทดิสเพลย์แสดงผลค่าฝุ่นละอองในอากาศและเลเซอร์ตรวจจับฝุ่น PM ที่สามารถแสดงผลคุณภาพอากาศได้แบบแม่นยำและเรียลไทม์ พร้อมคุณสมบัติในการตรวจจับฝุ่นขนาดเล็กที่ปนเปื้อนในอากาศที่มีอนุภาคเล็กกว่า 0.3 ㎛ (ไมครอน) ซึ่งหน้าจอจะแสดงระดับค่าคุณภาพอากาศเป็นตัวเลขดิจิตอลแสดงค่าฝุ่นระดับ PM1.0, PM2.5 และ PM10 พร้อมระบบไฟอัจฉริยะทั้งหมด 4 สี ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นสภาพอากาศได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศภายใต้ชื่อ Blue Sky ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ บลู สกาย AX7500, AX5500 และ AX3300 ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ที่หลากหลายพร้อมขนาดที่กะทัดรัด

  • AX7500 มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3-Way Air Flow ออกแบบช่องรับอากาศไว้ด้านหน้าตัวเครื่องเพื่อดูดอากาศเข้า และปล่อยอากาศบริสุทธิ์พร้อมกัน 3 ทิศทาง และด้วยพลัง Dual Power Fan จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟอกอากาศได้ทั่วทุกมุมห้อง และรวดเร็วด้วยอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ได้เร็วถึง 701 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง พร้อมแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น โดยจะดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ด้วยแผ่นกรอง Pre-Filter ที่สามารถถอดล้างได้ และแผ่นกรอง Activated Carbon ช่วยดูดซับแก๊สอันตรายและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นอนุภาคเล็กถึงขนาด PM0.3 ได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย
  • AX5500 เคลื่อนย้ายได้สะดวก ด้วยล้อซ่อนใต้เครื่อง 4 ด้าน สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings และสั่งการผ่านผู้ช่วยคำสั่งเสียงอัจฉริยะ Bixby พร้อม Auto Mode ระบบที่คอยตรวจจับมลภาวะในบ้าน พร้อมปรับกำลังและความเร็วลมทั้ง 3 ระดับตามความเหมาะสม ประหยัดพลังงาน และมี Sleep Mode ด้วยสายลมที่เงียบ และปราศจากแสงไฟจากจอที่รบกวนการนอน
  • AX3300 การันตีด้วยรางวัล IF Design Award 2017 มาพร้อม Air Sensing Light ระบบไฟอัจฉริยะ 4 สี แสดงคุณภาพอากาศได้อย่างชัดเจนแม้มองจากระยะไกล พร้อมหูหิ้วซ่อนภายใต้ตัวเครื่องที่ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายอีกด้วย

ซัมซุง คิวบ์ AX9500 สีเงินเมทัลซิลเวอร์ จำหน่ายราคา 28,900 บาท และซัมซุง บลู สกาย รุ่น AX7500 จำหน่ายราคา 29,900 บาท รุ่น AX5500 ราคา 20,900 บาท และรุ่น AX3300 ราคา 11,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/air-purifier

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่