สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo เปิดให้จอง Vivo Y19 ก่อนใคร โดย Vivo Y19 มาพร้อมหน้าจอ FHD+ Halo FullView Display ขนาด 6.53 นิ้ว มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.53 นิ้ว กล้องหน้าซ่อนอยู่ในหน้าจอทรงหยดน้ำ ขอบหน้าจอแคบลง ให้พื้นที่หน้าจอสูงถึง 90.3 % มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอ 1080*2340 มอบความเพลิดเพลินในการรับชมที่เหนือกว่า Vivo Y19 มาพร้อมด้วย AI Triple Camera กล้องหลัก 16 ล้านพิกเซล กล้องsuper wide-angle และ bokeh 8 ล้านพิกเซล กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล ด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่หลากหลาย ทำให้การถ่ายภาพในชีวิตประจำวันครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ได้ภาพสวยได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่คลิกเดียว

Vivo Y19 มาพร้อมแบตเตอรี่ 5000mAh และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น เทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging พร้อมด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น ทำให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ชาร์จได้เร็วยิ่งขึ้น  และรองรับเทคโนโลยี Reverse Charging ให้พลังงานกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ให้คนรอบตัว ครอบครัวและเพื่อนได้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้ยาวนานมากขึ้น บอกลาปัญหาแบตเตอรี่ไม่พอ (Reverse Charging จะต้องใช้ร่วมกับสาย OTG)

อีกทั้งมาพร้อม 6GB RAM + 128GB ROM ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9.2 Based on Android 9) มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

Vivo Y19 มี 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Magnetic Black (สีดำ) และ Spring White (สีขาว) สีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความลึกลับของธรรมชาติ มีการไล่ระดับสีอย่างลงตัว แสงและเงาที่กระทบบนตัวเครื่อง ให้มุมมองสีสันที่แตกต่าง ทำให้ดูมีมิติมากขึ้น โดยเปิดราคาสุดคุ้มเพียง 6,999 บาทเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่