แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin เปิดตัวอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับการใช้งานกับ iPhone ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่อยู่ในมืออย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการเล่นหรือทำงาน

1. BOOST UP Wireless Charging Dock for iPhone + Apple Watch สำหรับใช้งานที่บ้าน, ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ

สำหรับแท่นชาร์จแบบ 3-in-1 แท่นชาร์จไร้สายออกแบบสำหรับชาร์จโทรศัพท์ iPhone ด้วยเทคโนโลยี Qi ให้พลังงานสูงสุดที่ 7.5 วัตต์ ซึ่งเป็นระดับความเร็วที่เหมาะสม และปลอดภัยกับโทรศัพท์ iPhone ส่วนแท่นชาร์จไร้สายขนาดเล็ก 5 วัตต์ เหมาะสำหรับชาร์จนาฬิกา Apple Watch พร้อมรองรับโหมด Nightstand ที่ให้ Apple Watch ทำหน้าที่เป็นนาฬิกาปลุก หรือแจ้งเตือนต่างๆ ได้เป็นปกติในขณะที่กำลังชาร์จ นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-A ขนาด 5 วัตต์ ที่ด้านหลังสามารถนำสายชาร์จมาเชื่อมต่อและชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เช่นหูฟัง AirPod เป็นต้น ราคา 5,990 บาท

2. ROCKSTAR Lightning Headphones & Audio + Charge Dock ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการใช้หูฟังและชาร์จไปพร้อมกันได้

หูฟัง ROCKSTAR ให้คุณภาพเสียงที่ดีมีคุณภาพ สวมใส่ได้สบาย กันละอองน้ำได้ และป้องกันเสียงรบกวนได้ดี สำหรับ iPhone 11 เมื่อนำหูฟังมาใช้งานร่วมกันกับอะแดปเตอร์ Rockstar Lightning Audio + Charge Dongle จะให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมด้วยคุณสมบัติของภาคแปลงสัญญาณเสียงที่ 24bit /48kHz ผ่านไปยังหูฟัง lightning ในขณะเดียวกันก็ยังรองรับการชาร์จที่รวดเร็วสูงสุด 12 วัตต์ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังคงได้รับความสะดวกสบายในการรับสาย หรือปรับระดับเสียงจากหูฟัง รวมถึงใช้ไมค์โครโฟนได้ดีเช่นเดิม

  • ROCKSTAR Lightning Headphones ราคา 1,990 บาท
  • Lightning Audio + Charge Dock ราคา 1,990 บาท

3. BOOST CHARGE Power Bank 2K for Apple Watch

แบตเตอรี่สำรอง BOOST CHARGE Power Bank 2K มีขนาดเล็กกะทัดรัด เพื่อให้พกพาสะดวก เหมาะสำหรับใช้งานกับ Apple Watch โดยเฉพาะ และเพิ่มระยะการทำงานของ Apple Watch ได้ยาวนานกว่า 63 ชั่วโมง ราคา 2,690 บาท

4. BOOST UP Wireless Charging Pad & Stand 10W 

ออกมาได้สวยงามน่าใช้งาน มีให้เลือกแบบชาร์จในแนวนอน และชาร์จในแนวตั้ง เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน และแท่นชาร์จไร้สายมาพร้อมเทคโนโลยี Qi ที่สามารถส่งพลังงานแบบไร้สายไปยังโทรศัพท์ iPhone ได้โดยตรง เพียงแค่วางโทรศัพท์ลงบนแท่นชาร์จเท่านั้น และให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้นที่ชาร์จได้ทันทีโดยไม่ต้องถอดเคสออก (รองรับเคสพลาสติกความหนาไม่เกิน 3 มม.)

  • Charging Stand (แนวตั้ง) ราคา 2,490 บาท
  • Charging Pad (แนวนอน) ราคา 1,990 บาท

5. DuraTek Plus Lightning to USB-A Cable with Strap สายชาร์จ DuraTek ด้วยการเสริมเส้นใยพิเศษไว้ภายใน มีความแข็งแรงมากขึ้น 10 เท่า ทนต่อการบิด การโค้งงอได้มากขึ้น พร้อมสายถักไนล่อนทนทานต่อการขีดข่วนได้ดี มีความยาวให้เลือก 3 ขนาด ตามความเหมาะสม พร้อมด้วยสายรัดหนังสีน้ำตาลใช้เพื่อเก็บสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้ดีเยี่ยม

  • ความยาว 1.2 เมตร ราคา 1,190 บาท
  • ความยาว 1.8 เมตร ราคา 1,290 บาท
  • ความยาว 3 เมตร ราคา 1,490 บาท

6. BOOST CHARGE 27W USB-C + 12W USB-A Home Charger

หัวชาร์จบ้าน 2 พอร์ตที่มี แบบ USB-C และ USB-A มาพร้อมฟีเจอร์ Power Delivery เพื่อให้การชาร์จรวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถเพิ่มพลังานให้กับแบตเตอรี่ไอโฟนจาก 0% ถึง 50% ได้ในเวลา 30 นาที (ใช้สายชาร์จ USB-C to Lightning) และพอร์ต USB-A รองรับการจ่ายพลังงานได้สูงสุดที่ 12 วัตต์ ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย ราคา 1,990 บาท

7. BOOST CHARGE USB-C DuraTek Cable with Lightning Connector + Strap 

สายชาร์จ USB-C to Lightning ในตระกูล Duratek Plus ด้วยสายถักไนล่อนที่ชั้นนอกสุด เพิ่มความทนทานได้มากกว่าเดิมถึง 10 เท่า และเพิ่มเส้นใยอะรามิดที่ข้างในให้มีความแข็งแรง และทนต่อการบิดงอได้มากขึ้น พร้อมออกแบบให้รองรับการจ่ายกระแสไฟได้สูงขึ้นกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว USB Power Delivery (USB-PD) จึงเป็นเพื่อนคู่ใจกับโทรศัพท์ iPhone รุ่นใหม่ทั้ง iPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max ได้ทั้งหมด ราคา 1,990 บาท

8. BOOST CHARGE USB-C + USB-A Car Charger 30W + USB-C to Lightning Cable

ชาร์จโทรศัพท์ iPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max ในรถได้รวดเร็วด้วยด้วยเทคโนโลยี Power Delivery กับหัวชาร์จในรถที่ทรงพลังขนาด 30 วัตต์ โดยพอร์ต USB-C รองรับการจ่ายกระแสไฟสูงสุด 18 วัตต์ สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-50% ได้ในเวลา 30 นาที และมีสาย USB-C to Lightning ให้มาในกล่องพร้อมใช้งานได้ทันที ส่วนพอร์ต USB-A จ่ายพลังงานได้มากถึง 12 วัตต์ ให้คุณชาร์จได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน และทำให้แบตเตอรี่เต็มตลอด ราคา 1,790 บาท

9. BOOST CHARGE Power Bank 10K with Lightning Connector
 
ออกแบบมาใช้งานกับโทรศัพท์ iPhone โดยเฉพาะ สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ทั้ง 2 เครื่องพร้อมกัน และใช้สายชาร์จ Lightning ชาร์จพลังงานกลับเข้ามาที่ตัวแบตเตอรี่สำรองได้ทันทีผ่านพอร์ต Lightning สะดวกในการพกสายชาร์จเส้นเดียวแต่ใช้งานได้ครบทั้งหมด และแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้ออกแบบให้พกพาได้สะดวก ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง ราคา 2,990 บาท

10. ฟิล์มกระจก SCREENFORCE TemperedGlass Screen Protection for iPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max
 
ฟิล์มกระจกปกป้องจอโทรศัพท์ได้ดี ลื่นไหล ตอบสนองการสัมผัสหน้าจอได้แม่นยำ ถ่ายทอดสีสันได้คมชัดไม่ผิดเพี้ยน สามารถใช้กับ iPhone 11/ 11 Pro / 11 Pro Max ราคา 990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่