เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตั้งแต่วันนี้ สามารถรับชม Apple TV+ บนแอพ Apple TV ที่มีทั้งรายการ ภาพยนตร์ และสารคดี บน iPhone , iPad , Apple TV , iPod touch , Mac รวมถึงสมาร์ททีวีของ Samsung, Roku และ Amazon Fire TV ในบางรุ่น และที่ tv.apple.com/thw ได้แล้ว

Apple Originals พร้อมให้ชมแล้วทาง Apple TV+ ได้แก่ “The Morning Show,” “See” และ “For All Mankind” ได้เปิดตัว 3 ตอนแรกไปแล้ว และจะเปิดตอนใหม่ รายสัปดาห์ทุกๆ วันศุกร์บนแอพ Apple TV นอกจากนี้ “Dickinson” รวมถึงรายการสำหรับเด็กและครอบครัวอย่าง “Helpsters,” “Snoopy in Space” และ “Ghostwriter” มีให้รับชมครบทุกตอนแล้ว 

ภายในปีนี้ Apple Originals จะเปิดตัว ได้แก่ซีรีส์ “Servant” วันที่ 28 พฤศจิกายน, “Truth Be Told" วันที่ 6 ธันวาคม และ “Little America” รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Hala” และ “The Banker” 

ผู้ใช้งานสามารถสตรีมรายการที่ผลิตขึ้นเพื่อ Apple TV+ โดยเฉพาะได้ แบบมีคำบรรยายและหรือเสียงพากย์ทั้ง 40 ภาษา รวมทั้งคำบรรยายสำหรับผู้หูหนวกและ Hard-of-Hearing (SDH) หรือคำบรรยายภาพ Apple Originals ที่มีให้บริการพร้อมคำบรรยายเสียงใน 8 ภาษา 

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Apple TV+ มีให้บริการบน Apple TV ในราคา 99 บาทต่อเดือน โดยสามารถทดลองใช้ฟรี 7 วันสำหรับผู้สมัครสมาชิกใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้บน iPhone , iPad , Apple TV 4K , Apple TV HD , Apple TV (รุ่นที่ 3) , iPod touch และ Mac ต้องการสมัครสมาชิกจะต้องอัพเดทเป็น iOS 12.3 หรือใหม่กว่า, tvOS 12.3 หรือใหม่กว่า และ macOS Catalina
  • Apple TV+ ยังมีให้บริการผ่านแอพ Apple TV บนสมาร์ททีวีของ Samsung รุ่นปี 2018, 2019 และรุ่นที่ใหม่กว่าทั้งหมด รวมถึงอุปกรณ์ Roku และ Amazon Fire TV ในบางรุ่น และจะให้บริการบนแพลตฟอร์ม LG, Sony และ VIZIO ในอนาคต
  • สามารถสมัครสมาชิกและรับชม Apple TV+ ที่ tv.apple.com/th ใน Safari, Chrome และ Firefox

  • ผู้ที่มีสมาร์ททีวีของ Samsung, LG และ VIZIO ที่เปิดใช้งาน AirPlay 2 ต้องอัพเดทเป็น iOS 12.3 หรือใหม่กว่า หรือ macOS Catalina เพื่อที่จะสามารถเล่นรายการที่ผลิตมาเพื่อ Apple TV+ โดยเฉพาะจากแอพ Apple TV บน iPhone , iPad , iPod touch หรือ Mac ไปยังสมาร์ททีวีได้โดยตรง ผู้ที่มีสมาร์ททีวี Sony ที่เข้าเกณฑ์จะสามารถใช้งานการรองรับ AirPlay 2 ได้ในปลายปีนี้ 
  • ผู้ที่ซื้อ iPhone , iPad , Apple TV , Mac หรือ iPod touch ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนจะสามารถใช้บริการ Apple TV+ ได้ฟรีเป็นเวลา 1 ปี (หนึ่งข้อเสนอต่อ Apple ID เท่านั้น) 99 บาทต่อเดือน หลังสิ้นสุดช่วงทดลองใช้ฟรี หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อกลุ่มการแชร์กันในครอบครัว ข้อเสนอนี้มีอายุ 3 เดือนหลังจากเปิดใช้งานอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เป็นต้นไป และแผนบริการจะมีการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ apple.com/th/promo
  • ผู้สมัครบริการ Apple Music แบบนักศึกษาจะได้รับสิทธิ์การใช้ Apple TV+ ฟรี ข้อเสนอมีระยะเวลาจำกัด ซึ่งรวมถึงนักศึกษาที่ได้ลงทะเบียนบริการ Apple Music แบบนักศึกษาก่อนการเปิดตัว Apple TV+ ด้วย หากต้องการรับสิทธิ์เข้าใช้ Apple TV+ ฟรี ผู้สมัครบริการ Apple Music แบบนักศึกษาเพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple ID เพื่อเข้าสู่แอพ Apple TV หรือที่ tv.apple.com/th ข้อเสนอมีผลกับนักศึกษาที่ผ่านการยืนยันแล้วเท่านั้น และไม่มีผลกับกลุ่มการแชร์กันในครอบครัว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่