สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หลังจากเปิดตัว OPPO Reno2 F สมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวย ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม เรียกว่า "สวยทุกมุมมอง" ในราคาที่คุ้มค่ากันไปแล้ว รอบนี้ทาง OPPO จัดความงามครั้งใหม่ กับเฉดสีที่ชวนหลงไหลมากกว่าเดิม ด้วย OPPO Reno2 F สี Nebula Green Limited Edition ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงเหนือที่ตราตรึงคนทั่วโลก ออกแบบเฉดสีให้ผสายกับตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม สะกดสายตาทุกมุมมอง พร้อมประสิทธิภาพรอบด้านครบครันเช่นเคย

ด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามของปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอย่างแสงเหนือหรือแสงออโรร่า OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition จึงผ่านกระบวนการคิดและการผลิตอย่างพิถีพิถันในการเลือกเฉดสี เพื่อให้สีของตัวเครื่องมีความใกล้เคียงมากที่สุด โดยนำเอาเทคโนโลยีการเคลือบนาโนสองชั้นมาใช้ จนเกิดเอฟเฟกต์การไล่เฉดสีเขียวและสีม่วง เสมือนความงามของแสงเหนือที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ

สำหรับด้านหลังของตัวเครื่องมีการออกแบบให้เกิดความเงาเป็นพิเศษเมื่อมีแสงตกกระทบ โดยฝาหลังผลิตมาจาก CORNING GORILLA GLASS รุ่น 5 ที่มีความทนทานต่อแรงกระแทก ไม่เกิดรอยขีดข่วนงาน อีกทั้งกล้องหลังยังมีกระจกครอบที่เคลือบเงาในระดับนาโน ทำให้ทั้งฝาหลังและกระจกโค้ง 3 มิตินี้จับถนัดมือ เหมาะสมกับการใช้งาน

ส่วนกล้อง OPPO Reno2 F ยังคงประสิทธิภาพที่ดีเหมือนเดิม มาพร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมโหมดการถ่ายภาพที่ช่วยให้คุณถ่ายได้ "ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง"

ไม่ว่าจะเป็นภาพ Portrait หรือ Selfie ใน OPPO Reno2 F ก็ทำได้ดี มีลูกเล่นช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับภาพ ด้วย Bokeh Effect ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลาย สวยดูดีเป็นธรรมชาติ

 

 

 

โหมด Ultra Wide Angle ถ่ายภาพมุมมองความกว้าง 119 องศา เก็บวิวพื้นหลังได้อย่างจุใจ เพิ่มพื้นที่ความประทับใหญ่ให้ใหญ่กว่าเดิม

 

 

 

ถ่ายสวยชัดทุกสถานการณ์ แม้ในพื้นที่แสงน้อยด้วยโหมด Ultra Night Mode 2.0 ถ่ายภาพกลางคืนได้ชัดขึ้น เก็บภาพสวยได้ทุกรายละเอียด

 

 

นอกจากเรื่องกล้องแล้ว OPPO Reno2 F ยังประมวลผลได้เร็วแรง ด้วยชิปเซ็ต Helio P70 กับ RAM 8GB, ROM 128GB พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ๆ ความจุ 4,000 mAh ที่มีเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 ชาร์จแบตจาก 0% มาที่ 51% ในเวลาเพียง 30 นาที ด้วยสเปคและแบตฯขนาดใหญ่ OPPO Reno2 F จึงโหลดแอพพลิเคชั่นได้เร็วขึ้น ใช้งานได้นานขึ้น เล่นเกมส์ต่อเนื่องได้ถึง 8 ชม. และดูวิดีโอได้นานถึง 13 ชม. อีกด้วย

จากทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา เรียกได้ว่า OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition โดดเด่นมากในเรื่องของดีไซน์และการให้เฉดสี ดูสวย ดูแพง มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ OPPO และยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้งานที่ครบครันและคุ้มค่า ทั้งในเรื่องกล้อง สเปค แบตขนาดใหญ่ แถมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว เป็นสมาร์ทโฟนที่ควรเลือกอันดับต้นๆ ของช่วงราคานี้เลย

OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition วางจำหน่ายในราคาเพียง11,990 บาท พร้อมเปิดจองในวันที่ 8 – 15 พฤศจิกายน นี้ และสำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno2 F Nebula Green Limited Edition ในช่วงวันดังกล่าว รับฟรี Special gift จาก OPPO มูลค่า 4,799 บาท และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่