หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอเทมน้องใหม่ Garmin จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ในตระกูล vivo รุ่น vivoactive 4 และ Venu มีจุดเด่นที่โหมดกีฬา จัดเต็มกว่า 20 ประเภท อาทิ การวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักยาน โยคะ พิลาทิส ฟิตเนส และกิจกรรมอื่น ๆ และยังสามารถปรับแต่งเป็นแบบเฉพาะตัวได้ ด้วยฟังก์ชันใหม่ Animated Workout แสดงภาพตัวอย่างท่าทางการออกกำลังกายที่ถูกต้องในโหมด Strength, Cardio, Yoga และ Pilates บนหน้าจอแสดงผลได้ทันที และพิเศษสุดด้วยหน้าจอ AMOLED นวัตกรรมใหม่ใน Garmin Venu เป็นการแสดงผลบนหน้าจอระดับเดียวกับมือถือให้ความคมชัด สมจริงพร้อมภาพเคลื่อนไหว ตอบโจทย์การใช้งานทั้ง Indoor และ Outdoor

นอกจากนี้ Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu ยังคงโหมดฟังก์ชันพื้นฐานไว้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะ All-day Health Monitoring ผู้ช่วยติดตามข้อมูลสุขภาพ และกิจกรรมในชีวิตประจำวันตลอด 24 ชั่วโมง และ Safety and Tracking Feature แจ้งเตือนฉุกเฉินเมื่อมีอุบัติเหตุ พร้อมระบุตำแหน่งที่อยู่ด้วยสัญญาณดาวเทียม ทั้งสองฟังก์ชันนี้ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่สนใจการออกกำลังกาย และติดตามคุณภาพของกิจกรรมที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน 

Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 5 วัน ในโหมด Smart Watch , 12 ชั่วโมงต่อเนื่องในโหมด GPS และ 6 ชั่วโมงต่อเนื่องในโหมด GPS และ Music โดยไม่ต้องชาร์ต มาในรูปทรงที่ดีไซน์ทันสมัย เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะกับทุกกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย

Garmin จีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่น Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu ราคาเริ่มต้นที่ 13,500 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.garminbygis.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่