แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

App Store ให้สนุกกับ 5 เกมมันส์ หรืออาจจะเป็นเกมโปรดของใครบางคน มาพร้อมกับแพ็คเกจเสริมเริ่มต้นในราคาเบาๆ ที่สามารถกดเลือกซื้อได้ในเกม ต้อนรับกับเทศกาลลดราคา 11.11

  • Archero เริ่มต้นสัมผัสความสนุกของการเป็นนักแม่นธนูที่ต้องตะลุยด่านด้วยการพิฆาตเหล่าปิศาจด้วยศรคมเล็งตรงพุ่งไปหา ความมันอยู่ที่การหลบหลีกอาวุธจากฝ่ายตรงข้ามและยิงธนูโต้ตอบแบบไม่มีช่องว่างเว้นให้หายใจ พร้อมแพ็กเกจเพิ่มพลังกับชุด Explorer Pack รับเพชร 100 เม็ด สายฟ้า 20 อัน และคันธนู 2,000 ดอก ราคา 19 บาท

  • PUBG เอาชีวิตรอดให้เหลือเพียงหนึ่งเดียวจากร้อยคนบนเกาะ ด้วยการสร้างแหล่งกำบัง สั่งสมอาวุธและออกโจมตีกันในเกมออนไลน์ ขอเสนอชุด Daily Special Bundle ราคา 9 บาท

  • Ragnarok M - Eternal Love ความรัก ความหวัง ความสัมพันธ์เบ่งบานกันได้ในดินแดนที่เราใฝ่ฝันและรู้จักกันตั้งแต่สมัยเกมนี้ยังต้องเล่นบนคอมพิวเตอร์ กับ Ragnarok M - Eternal Love ที่ในช่วงนี้มากับชุดของขวัญพิเศษในชื่อ LOVE & CARE GIFTBOX ที่ให้เหรียญ Mora, Oracle Dust, Oracle Crystal ราคา 19 บาท

  • Mobile Legends: Bang Bang เป็นหนึ่งในเกมที่จะใช้แข่งขันในกีฬาซีเกมส์ปีนี้ ให้ได้เติมความสามารถของตัวละครตัวโปรด ไม่ว่าจะเป็นสายแทงค์ แครี่ สายฮีล ก็รับชุดแพ็กเพชร 10 เม็ด พร้อมการ์ดหายากมากมาย ลดจากปกติกว่า 90%

  • Lords Mobile เกมแนวสร้างเมือง จัดสรรทรัพยากร แล้วพัฒนาตัวละครให้ออกมาสู้กันสไตล์ RPG ที่ต้องสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ และอัปเกรดเมืองของให้ดีขึ้น เพื่อที่จะปลดล็อกกองทัพโหดๆ และเทคโนโลยีสุดล้ำมาใช้ในการต่อสู้แย่งชิงของรางวัล มากับแพ็กเกจ Winning Start ให้เพชรไปเลย 4 เท่าและไอเทมพิเศษอีกมากมาย ราคา 9 บาท

โปรฯ สุดพิเศษมีมาแล้ว อย่ารอช้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 พฤจิกายน 2562 นี้เท่านั้น!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่