แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอพพลิเคชันสตรีมมิ่งเพลง Youtube Music บริการสตรีมมิ่งเพลงบนมือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่ออกแบบสำหรับการฟังเพลงโดยเฉพาะ ได้รวบรวมเพลงและอัลบั้มของหลากหลายศิลปิน พร้อมด้วยเพลย์ลิสต์และคอลเลกชันเพลงหลายพันรายการ รวมถึงเพลงรีมิกซ์ ผลงานการแสดงสด เพลงคัฟเวอร์ และวิดีโอเพลงบน Youtube เท่านั้น ได้รับการจัดระเบียบในรูปแบบที่เรียบง่ายและตามความชอบส่วนตัวของผู้ใช้ Youtube Music เปิดให้ใช้ฟรีแต่จะมีโฆษณาคั่นเท่านั้น

Youtube Music Premium บริการแบบสมัครสมาชิกที่สามารถฟังเพลงและวิดีโอได้อย่างต่อเนื่องในขณะที่สลับไปใช้แอพพลิเคชันอื่นๆ เขียนข้อความ หรือล็อกหน้าจอ นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดเพลงเพื่อฟังแบบออฟไลน์ได้ และไม่มีโฆษณามาคั่น โดยมีค่าบริการเริ่มต้นเพียง 129 บาทต่อเดือน

สามารถดาวน์โหลด Youtube Music แอพพลิเคชันสตรีมมิ่งเพลงจาก Youtube ได้ที่ Google Play Store สำหรับระบบ Android และ App Store สำหรับระบบ iOS พร้อมทดลองใช้งาน Youtube Music Premium ได้ฟรีนาน 1 เดือน   

นอกจากนี้ยังมี Youtube Premium โดยมีค่าบริการ 159 บาทต่อเดือน ซึ่งผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Youtube Premium จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Youtube Music Premium โดยอัตโนมัติ และสามารถเพลิดเพลินไปกับการดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณา รวมถึงการเล่นวิดีโออยู่เบื้องหลังและการดาวน์โหลดวิดีโอเพื่อดูแบบออฟไลน์ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่