หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยสภาพแวดล้อมปัจจุบัน มีผลกระทบต่อสุขภาพเราอย่างมาก หากสูดดมมลพิษทางอากาศปริมาณมากสะสมเป็นเวลานาน ย่อมทำให้เกิดผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ เทรนด์สมัยนี้จึงนิยมมีเครื่องฟอกอากาศภายในบ้าน หรืออาคารสำนักงาน ทว่าจะดีกว่าไหมเมื่อเครื่องมือเหล่านี้เราสามารถพกพาได้ โดย LG ได้เปิดตัว PuriCare Mini ขจัดฝุ่นละอองความละเอียด 0.3 ไมครอน และแบคทีเรียได้มากถึง 99% รายละเอียดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้

การทำงานของ LG PuriCare Mini มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 ตรวจจับคุณภาพของอากาศด้วยเซ็นเซอร์ PM 1.0 ว่ามีคุณภาพอย่างไร
  • ขั้นตอนที่ 2 กรองอากาศด้วยพัดลมคู่ระบบ Inverter ให้รอบหมุน 5000 รอบ/นาที
  • ขั้นตอนที่ 3 ระบบฟิลเตอร์กรอง Total Allergen ขจัดอากาศเสียออกไป
  • ขั้นตอนที่ 4 ด้วยพัดลมคู่ระบบ Tornado รอบหมุนสูง ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์

ทั้งนี้ใครสงสัยว่าแล้วเราจะวัดคุณภาพของอากาศได้อย่างไร ว่าสะอาดบริสุทธิ์แล้ว ซึ่งตัวเครื่องมีระบบ 4-Color Smart Display มีแสงไฟ LED ระบุสถานะ หากสีเขียว หมายถึงสะอาดมาก ถ้าสีแดงหมายความว่าคุณภาพอากาศแย่ ส่วนการทำงานเสียงก็ไม่ดัง ความดังเพียง 30 เดซิเบล และมีน้ำหนักเบา 530 กรัมจึงสามารถพกพาได้ การทำงานก็ใช้ได้นานประมาณ 8 ชั่วโมง ชาร์จได้โดยสาย USB Type-C อย่างไรก็ตามหากต้องการทราบการทำงาน หรือการแจ้งเตือนต่างๆ ก็เปิดแอพพลิเคชั่นเพื่อตรวจสอบได้เลย

LG PuriCare Mini มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำและสีขาว วางจำหน่ายในราคา $253 หรือประมาณ 7,6xx บาท เบื้องต้นวางจำหน่ายทวีปประเทศอเมริกาเหนือ และทวัปเอเชียในบางประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่