เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Beovision Harmony โทรทัศน์รุ่นแรกจาก Bang & Olufsen ด้วยการออกแบบให้เก็บซ่อนจอภาพไว้ด้านล่างในขณะปิดเครื่องหรือเปิดฟังเพลง มีแผงหน้าวัสดุไม้โอ๊กและอลูมิเนียมเป็นจุดติดตั้งระบบเสียงเลื่อนมาปิดอำพรางหน้าจอในสัดส่วนที่ลงตัว เมื่อสั่งเปิดจอภาพ แผงหน้าทั้งสองของ Beovision Harmony จะคลี่กางออก ส่วนจอภาพจะเลื่อนขึ้นจนได้ระดับการมอง และเมื่อปิดจอภาพ ทุกส่วนจะเก็บไว้ดังเดิม

แผงหน้าทำจากวัสดุไม้โอ๊กและอลูมิเนียมเป็นจุดติดตั้งระบบเสียง ที่ผ่านการปรับจูนเพื่อมอบคุณภาพเสียงให้ครบทุกรายละเอียด ลวดลายที่ออกแบบมาเพื่อช่วยขับพลังของระบบเสียง DSP-based Sound แบบ 3 ทิศทาง และด้วยเทคโนโลยีจอภาพแบบ OLED ขั้นสูงขนาดใหญ่ถึง 77 นิ้วของ LG มอบสีสันที่อิ่มสวย 

Beovision Harmony ให้ประสบการณ์การฟังดนตรีสตรีมมิ่งผ่านบริการต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาทั้ง Tune-In และ Deezer อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถสตรีมมิ่งจากสมาร์ทโฟนได้ผ่าน Apple Airplay 2, Chromecast และบลูทูธ Beovision Harmony ยังมาพร้อมแพลตฟอร์มการทำงาน webOS 4.5 รุ่นล่าสุดของ LG ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับ Netflix , Amazon และ YouTube ได้อย่างสะดวก

Beovision Harmony ติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาญเสียงรอบทิศทาง รุ่น 7.1 มาในตัว จึงสามารถเชื่อมต่อกับลำโพงในตระกูล Beolab เช่น Beolab 18, Beolab 50 และ Beolab 90 ได้มากถึง 8 ตัว

นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมจุดปล่อยสัญญาณและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดผ่านทางอุปกรณ์ Beoremote One ซึ่งออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ โดยผลิตจากอลูมิเนียมชิ้นเดียวและนำมาตกแต่งอย่างประณีตสวยงาม

ราคาและการจำหน่าย

Beovision Harmony รวมจอโทรทัศน์ LG OLED C9 ขนาด 77 นิ้ว จำหน่ายราคาเริ่มต้นที่ 800,000 บาท โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะที่ Bang & Olufsen Flagship Store เกษร วิลเลจ ในเดือนพฤศจิกายน 2562 แผงด้านหน้าให้เลือก 2 สไตล์ ได้แก่ วัสดุไม้/อลูมิเนียม หรือ วัสดุผสมผ้า/อลูมิเนียม ในเฉดสี Grey Melange แบบทูโทน โดยเลือกอุปกรณ์ติดตั้งได้ ทั้งแท่นวางบนพื้นหรือแป้นติดผนัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่