หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สาย AKG ที่สุดของเทคโนโลยีคุณภาพเสียงและดีไซน์สุดพรีเมี่ยม นำทับโดย N700 NC M2 Wireless, N200A Wireless และ Y500 Wireless กับฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

N700 NC M2 Wireless หูฟังมาพร้อมกับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนภายนอกอัตโนมัติที่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละสถานการณ์ได้อย่างลงตัวและปลอดภัย และเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Ambient Technology ด้วยระบบเสียงในแบบฉบับเฉพาะ โดยไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกพร้อมรับรู้สิ่งรอบตัวไปพร้อมๆ กัน ยังเปิดโอกาสให้ได้ปรับแต่งการใช้งาน ผ่านแอปพลิเคชันได้ ไม่ว่าจะเป็น การปรับระดับเสียงรบกวนรอบข้าง เปิดใช้และปรับแต่งอิควอไลเซอร์ รวมไปถึงควบคุมการเปิด-ปิด อัตโนมัติ ใช้งานยาวนานต่อเนื่องถึง 23 ชั่วโมงเมื่อใช้ผ่านบลูทูธ และสูงสุด 36 ชั่วโมงเมื่อเชื่อมต่อหูฟังผ่านสาย

N200A Wireless หูฟังไร้สายขนาดเล็ก น้ำหนักเบา รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยี AptX และ AAC ผลิตด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้งในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังมีปุ่มรีโมท ช่วยให้สามารถควบคุมเพลง เล่นหรือหยุดได้อย่างง่ายดาย ใช้งานฟังเพลงได้ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Y500 Wireless หูฟังไร้สายที่เปิดตัวมาพร้อมกับ กาแลคซี่ เอ 80 ด้วยเทคโนโลยีอย่าง Ambient Technology ด้วยปุ่มมัลติฟังก์ชั่นบนหูฟัง ช่วยให้สามารถควบคุมเพลง ได้อย่างง่ายดาย และเพลงจะสามารถเล่นและหยุดเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อถอดหรือใส่หูฟัง อีกทั้งยังสามารถหมุนพับเก็บได้ และฟังเพลงได้ต่อเนื่อง ยาวนานถึง 33 ชั่วโมง

หูฟังไร้สาย AKG มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่

  • N700 NC M2 Wireless มาในสีดำ
  • N200A Wireless มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, ส้ม และขาว
  • Y500 Wireless มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, เขียว และชมพู

พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงซัมซุงแบรนด์ช็อป และ ซัมซุงออนไลน์ช็อป ราคา 9,990 บาท, 3,500 บาท และ 3,990 บาท ตามลำดับ

พิเศษสุด! เมื่อซื้อกาแลคซี่ โน้ต 10 , โน้ต 10 พลัส , เอส 10 , เอส 10 พลัส , เอ 80 , แท็บ เอส 6 , และ แท็บ เอส 5 อี รับทันที โค้ดส่วนลดพิเศษ 40% ผ่านแอปพลิเคชั่นกาแลคซี่ กิฟต์ เฉพาะรุ่น N700 NC M2 Wireless เท่านั้น ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562 เฉพาะที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ ซัมซุงแบรนด์ช็อป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่