สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Redmi 8A จัดเต็มในทุกด้าน มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 5000mAh ใช้งานได้นานขึ้นจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว นำ USB Type-C ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์มาใช้งาน

ด้วยหน้าจอ HD+ แบบ Dot Drop ขนาด 6.22 นิ้ว (15.8 ซ.ม.) อัตราส่วนที่ 19:9 มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำแบบ Aura Wave Grip พื้นผิวสัมผัสที่ถูกดีไซน์มาอย่างลงตัวเพื่อให้ถือได้ถนัดมือตั้งแต่ภายในจนถึงตัวเครื่องด้านนอก ทั้งยังช่วยลดรอยนิ้วมือบนตัวเครื่องให้น้อยลงอีกด้วย

ความจุแบตเตอรี่ถึง 5000mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานถึงสองวัน และรองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ด้วยสาย Type-C (หัวชาร์จเร็ว 10 วัตต์ในกล่อง) Redmi 8A ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm Snapdragon 439 Octa-core รุ่น RAM 2GB+32GB มาพร้อมช่องเสียบการ์ด 2+1 มีถาดใส่ dual ซิมการ์ด 2 ช่อง และ 1 ช่องสำหรับเสียบ microSD รองรับพื้นที่เก็บข้อมูล microSD สูงสุด 512GB 

Redmi 8A มาพร้อมกล้องคมชัดระดับ 12 ล้านพิกเซล รวมทั้งกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล แต่ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามารถถ่ายภาพโหมด AI portraits ได้

Redmi 8A ใช้กระจก Corning Gorilla Glass 5 มาใช้เพื่อเสริมความทนทานและป้องกันรอยให้ตัวเครื่อง เคลือบด้วยนาโนป้องกันละอองน้ำฟีเจอร์ยอดนิยมอย่างวิทยุ FM โดยไม่ต้องต่อหูฟังอีกด้วย

สเปค Redmi 8A

ราคาและการจัดจำหน่าย Redmi 8A

Redmi 8A รุ่น 2GB + 32GB มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Midnight Black, Sunset Red และ Ocean Blue  ในราคา 3,399 บาท วางจำหน่ายแล้ว ณ Mi Authorized Store ทั่วประเทศ, ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ และร้านค้า Online Xiaomi Official Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่