แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 13 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ELSA Speak มาพร้อมกับ 4 ไฮไลท์ ที่จะเพิ่มทักษะการพูดที่สื่อสารได้ชัดเจนและคนฟังเข้าใจด้วย “สำเนียง” และ “การออกเสียงที่ถูกต้อง” ไม่ว่าจะเป็น

  • การนำเทคโนโลยี AI มาใช้ในแยกแยะเสียงพูด เน้นทักษะการออกเสียงอย่างถูกต้อง แม่นยำในระดับสัทศาสตร์ที่จะช่วยพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของผู้ใช้งานให้ชัดเจน 
  • การทำแบบทดสอบที่ได้รับการออกแบบมาจากนักวิทยาศาสตร์ การพูดเพื่อวิเคราะห์ สร้างแนวทางการเรียนรู้และหลักสูตรเฉพาะบุคคลเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนั้นยังออกแบบหลักสูตรที่ใช้งานง่าย มาพร้อมความสามารถในการวิเคราะห์และให้ข้อมูลป้อนกลับแบบเรียลไทม์                    
  • Learning Dashboard ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในระดับองค์กร ที่จะมีโปรแกรมตรวจสอบความต่อเนื่องที่สามารถติดตามการฝึกฝนของพนักงานได้อย่างครอบคลุม
  • Customized Contents หรือออกแบบบทเรียนที่ให้ตรงกับประเภทธุรกิจ ทั้งคำศัพท์ รูปประโยค และบทสนทนา เพื่อให้มาปรับใช้ให้เข้ากับบริบทของสังคมและรูปแบบการดำเนินธุรกิจทั้งรูปประโยคในการฝึกฝนที่เข้ากับรูปแบบธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงคำและรูปประโยคที่ส่วนใหญ่พลาดบ่อยๆ

ELSA Speak สามารถใช้งานได้ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน ได้แก่ 1) ฟัง 2) พูดตาม และ 3) ELSA Speak จะให้คำแนะนำอย่างแม่นยำทันทีที่พูดออกมา โดย ELSA Speak มีการปรับปรุงและพัฒนาระบบปฏิบัติการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สะดวกและง่ายต่อการใช้งานมากที่สุด 

ELSA Speak แอพฯ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญให้พูดภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ ด้วยเนื้อหาที่อัพเดทรายวันไม่ต่ำกว่า 40 หัวข้อ และกว่า 6,000 บทเรียนที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวของ วลี คำ และรูปประโยค ให้ได้ฝึกทั้งการออกเสียง และ การฟัง อีกทั้งยังมีการจำลองสถานการณ์ให้ผู้ใช้งานลองฟัง และโต้ตอบตามบทพูดที่ให้ไว้กับคู่สนทนา เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ฝึกพูด โดยจะมีการประเมินผลตอนท้ายในทุกครั้ง เพื่อให้เห็นภาพรวมของทักษะการออกเสียงของผู้ใช้งานว่าเป็นอย่างไร พร้อมแนะนำคอร์สที่เหมาะสมต่อไป เพื่อการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง อันจะเป็นการเพิ่มโอกาสในชีวิตและการทำงานในยุคปัจจุบัน

สามารถดาวน์โหลด ELSA Speak เพื่อทดลองใช้ฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android และพบกับบริการเต็มรูปแบบผ่าน SEAC ด้วยค่าบริการเดือนละ 100 บาท ในต้นปีหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่