แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว 2 แอพฯ บนสมาร์ทดีไวซ์ C internet Mobile App ตอบโจทย์การให้บริการที่รวดเร็ว และ C nema Mobile App ตอบสนองความต้องการคอนเทนท์ด้านความบันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี ฯลฯ บนสมาร์ทดีไวซ์แบบ HD เพื่อความคุ้มค่าในการเลือกใช้บริการ

บริการ C internet Mobile App คือการเป็น On Demand One-Stop-Service Application สำหรับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตของ CAT เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารแบบสองทางกับผู้ใช้บริการ และยกระดับการให้บริการรวดเร็วและสะดวกสำหรับผู้ใช้งาน โดยสามารถเลือกทำรายการ และรับบริการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบรายละเอียด แพ็กเกจให้บริการ , การชำระค่าบริการผ่านระบบ Payment Gateway โดยเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิตได้และมีการตัดยอดบิลแบบ Real Time ซึ่งระบบจะหักล้างยอดบิลที่ค้างได้ทันที ทำให้ผู้ที่อยู่ในสถานะตัดสัญญาณชั่วคราวสามารถกลับมาใช้บริการได้ตามปกติพร้อมบริการทดสอบความเร็วการใช้งานอินเทอร์เน็ต (Speed Test)

C internet Mobile App ยังสามารถแจ้งซ่อมโดยส่งภาพถ่าย หรือคลิปวีดีโอเพื่อขอคำปรึกษาจากฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคได้โดยตรง ตอบโจทย์การแก้ปัญหาได้ตรงจุด และรวดเร็วกว่าการติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้วยการอธิบายผ่านทางโทรศัพท์หรือรอช่างเข้าไปตรวจสอบปัญหาที่บ้าน โดย CAT มีแผนที่จะพัฒนาบริการด้านเทคนิคนี้จากการส่งภาพหรือคลิปวีดีโอ มาเป็นการ Live VDO Chat เพื่อแจ้งปัญหาและให้บริการได้รวดเร็วและตรงจุดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ CAT ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้ คือทันทีที่ทำการติดตั้งแอพฯ จะได้รับ 50 points ที่สามารถสะสมเพื่อใช้ Redeem หรือแลกของรางวัลต่างๆ ผ่านแอพฯ หรือใช้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ โทรทัศน์ และของรางวัลอื่นๆ ที่จะหมุนเวียน และเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง

CAT ต้องการมอบมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ใช้งานด้วยการเปิดบริการแอพฯ C nema Mobile App ตอบโจทย์ด้านการบริโภคคอนเทนท์ โดยจุดเด่นของ C nema Mobile App อยู่ที่การเลือกรับชมภาพยนตร์ ซีรีย์สารคดี ดิจิทัลทีวีแบบความคมชัดสูงได้ตามความต้องการ บนทุกดีไวซ์ที่เชื่อมต่อได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่