สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Service Center มอบความสะดวกเพื่อให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น พร้อมเอาใจด้วยส่วนลดค่าซ่อมสูงสุดถึง 80%

OPPO Service Center ที่มีจุดรับบริการครอบคลุมทั่วประเทศ ช่วยให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยการบริการอย่างเป็นมิตร , การันตีความรวดเร็วในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยบริการซ่อมเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง , การันตีการเปลี่ยนเครื่องใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นระดับพรีเมี่ยม อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ด้วยบริการรับส่งเครื่องซ่อม ‘ฟรี’ สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สะดวกเดินทางเข้ารับบริการที่ OPPO Service Center นอกจากนี้ยังมีบริการอัพเกรดซอฟต์แวร์ และทำความสะอาด ‘ฟรี’ ตลอดอายุการใช้งาน

 
และเพื่อตอกย้ำความสะดวกสบายอีกขั้น OPPO Service Center จึงยกเลิกค่าบริการในการเช็คสภาพเครื่องภายใน ให้ผู้ใช้ OPPO เช็คสภาพเครื่องภายในทั้งเมนบอร์ด กล้อง หรืออื่นๆ ได้ ‘ฟรี’ พร้อมด้วยแอปพลิเคชั่น OPPO Service โดยเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วที่ OPPO App Market ตอบสนองหลากหลายความต้องการได้ภายในคลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเช็คสภาพเครื่องเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง การเช็คราคาอุปกรณ์หรืออะไหล่ การตรวจสอบสถานะการรับประกัน และการติดตามสถานะการซ่อมสมาร์ทโฟน

สำหรับผู้ใช้ OPPO รุ่นที่ร่วมรายการ สามารถรับส่วนลดค่าซ่อมสามาร์ทโฟนสูงสุดถึง 80% ได้ที่ OPPO Service Center ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดและบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งในทราบล่วงหน้า

สามารถเช็ครุ่นที่ร่วมรายการได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/posts/2457845054264439?__tn__=-R

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่