ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวแบรนด์ ConceptD จาก Acer ครบไลน์ด้วยเดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ค มอนิเตอร์ จัดเต็มสเปคและเทคโนโลยีตอบโจทย์ด้านการแสดงผลความแม่นยำของค่าสีด้วย Delta E ที่น้อยกว่า 1 , ความเงียบของพัดลม AeroBlade 3D พร้อมบริการ On Site Service บนผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น 3 ปี

แบรนด์ ConceptD ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Professional designer หรือ Digital Content Creator เป็นแบรนด์น้องใหม่ สำหรับดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่มีดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตน สเปคที่ตรงความต้องการใช้งานด้านการสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นแอนนิเมชั่น 2D 3D Mobile game, Visual Ad, Graphic Design, retouching มีความหลากหลายมากขึ้น

เครื่องมือในการสร้างผลงานของครีเอเตอร์ ที่จะต้องผลิต และนำเสนอผลงานได้อย่างเสถียร ถูกต้อง เช่น Retouch Render , การใช้งาน illustrator , photoshop ความแม่นยำของเฉดสีเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับงานออกแบบ การันตีเรื่องความแม่นยำของค่าสีสำหรับมอนิเตอร์ด้วยการแสดงผลค่า Delta E ที่น้อยกว่า 1 หรือความเงียบของพัดลม AeroBlade 3D ที่ลดเสียงรบกวนในระดับต่ำกว่า 40dB หรือเทียบเท่าระดับเสียงในห้องสมุด และบริการหลังการขาย On Site Service ให้กับผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ ConceptD ถึง 3 ปี

สัมผัสตัวจริง เครื่องจริงของครีเอเตอร์ได้ที่ Banana Store แฟชั่น ไอส์แลนด์, IT City สยามพารากอน, MINE By JIB เซ็นทรัล พระราม 2 และช่องทางออนไลน์ของ Banana IT, IT City และ JIB พร้อมกันปลายเดือนธันวาคม 2562 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่