สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในที่สุด realme X2 Pro ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังจากมีการโหมโรงเรียกน้ำย่อยในต่างประเทศกันไปแล้ว โดยจุดเด่นของ realme X2 Pro จะอยู่ในเรื่องของความแรงเต็มเข้าขั้นเรือธง ซึ่งหลักๆ มีการขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 855+ และมีหน้าจอ Super AMOLED มีอัตรารีเฟรชเรตที่ 90Hz สัมผัสหน้าจอได้ฟิลแบบติดนิ้ว

realme X2 Pro จะใช้ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855+ ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับท็อปแบบ 7 นาโนเมตร ที่เหมาะกับการเล่นเกมมากที่สุดรุ่นหนึ่งในขณะนี้ อีกทั้งตอบโจทย์การเล่นเกมไปอักขั้นด้วย หน้าจอ Super AMOLED กว้าง 6.5 นิ้ว รองรับการสัมผัสอัตรารีเฟรชเรต 90Hz และมีแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh สามารถชาร์จเร็วจากเทคโนโลยี Super VOOC Flash Charge ได้ถึงสูงถึง 50W เลยทีเดียว

ในส่วนของกล้องถ่ายรูปก็ไม่ธรรมดา เพราะพกกล้องหลังมาถึง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายมุมกว้าง มุมใกล้ และถ่ายรูปตอนกลางคืสนได้สวยงาม ด้านการเซลฟี่ก็มีกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลให้บริการ

สำหรับตัวเลือกของ realme X2 Pro จะมีให้เลือกรุ่นเดียวคือ RAM 12GB + ROM 256GB ในราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Lunar White และ Neptune Blue มาพร้อมของแถมอย่าง realme Buds wireless มูลค่า 1,999 บาท และประกันตัวเครื่อง 24 เดือน สามารถผ่อน 0 % นาน 24 เดือน แต่หากซื้อแบบติดโปรกับผู้ให้บริการสัญญาณมือถือทั้ง 3 ค่ายดัง จะมีราคาเริ่ม 9,499 บาท เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ 

นอกจากนี้ในงานยังมีการเปิดตัว realme 5s สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรตจาก realme 5 ด้วยการเพิ่มความละเอียดกล้องให้เป็น 48 ล้านพิกเซล พร้อมเตรียมขายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ และหูฟังไร้สายสำหรับการออกกำลังกายอย่าง realme Buds Wireless สนราคาอยู่ที่ 1,999 บาทเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่