ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กราฟิกการ์ด AMD Radeon Pro W5700 ระดับเวิร์คสเตชั่นที่ใช้สถาปัตยกรรมขนาด 7nm สำหรับการทำงานระดับมืออาชีพ ฟีเจอร์การทำงานขั้นสูงที่จะช่วยให้นักออกแบบ 3D สถาปนิก และวิศวกร สามารถแสดงผลการทำงาน การตรวจสอบ และการออกแบบของพวกเขาได้แบบเรียลไทม์

AMD Radeon Pro W5700 ผลิตด้วยสถาปัตยกรรม AMD RDNA เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการประหยัดพลังงาน ด้วยหน่วยความจำ GDDR6 เพื่อรองรับโมเดล และชุดข้อมูลขนาดใหญ่ และเป็นกราฟิกการ์ดที่รองรับเทคโนโลยีแบนด์วิดธ์ PCIe 4.0 เหมาะสำหรับผู้ใช้ระดับมืออาชีพ ในการออกแบบ 3D ไปอีกระดับด้วยการแสดงผลเสมือนจริง และการตรวจสอบการออกแบบ ในรูปแบบเทคโนโลยี VR

ความสามารถ และฟีเจอร์ที่สำคัญบนกราฟิกการ์ด AMD Radeon Pro W5700 ประกอบด้วย:

  • สถาปัตยกรรมการผลิต AMD RDNA ด้วยฟีเจอร์รูปทรงเรขาคณิต และหน่วยประมวลผลที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นถึง 25% ต่อหนึ่งสัญญาณนาฬิกา และประสิทธิภาพต่อวัตต์เพิ่มขึ้นถึง 41% เมื่อนำไปเทียบกับสถาปัตยกรรมการผลิตรุ่นก่อนหน้าเช่น GCN (Graphics Core Next)
  • ประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยม ด้วยซอฟต์แวร์ AMD Radeon Pro Software for Enterprise ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน ประกอบกับสถาปัตยกรรมการผลิต AMD RDNA ที่มีเทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยีกระบวนการผลิตขนาด 7nm ช่วยให้กราฟิกการ์ด AMD Radeon Pro W5700 สามารถให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า

  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบมัลติทาสกิ้งให้กับโปรเซสเซอร์ และกราฟิกการ์ด  เช่น การสร้างแบบจำลองในขณะที่เรนเดอร์ไปพร้อมกัน ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นถึง 5.6 เท่า 
  • ซอฟต์แวร์ AMD Radeon Pro Software for Enterprise ส่งมอบคุณภาพการทำงานระดับมืออาชีพ และการรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงฟีเจอร์ชั้นนำในอุตสาหกรรม ประกอบด้วย AMD Remote Workstation ที่ช่วยให้การทำงานของมืออาชีพสามารถทำได้ในทุกที่ 
  • ซอฟต์แวร์ AMD Radeon ReLive สำหรับเทคโนโลยี VR ที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้กราฟิกการ์ด AMD Radeon Pro W5700 สามารถสร้างภาพเสมือนด้วยการใช้งานกับกับเทคโนโลยี VR ผ่าน VR-Capable และ VR Headsets เช่น HTC VIVE Focus Plus
  • รองรับ PCIe 4.0 แบนด์วิดธ์สูงให้แบนด์วิดธ์ที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า เมื่อนำไปเทียบ PCIe 3.0 เพื่อประสิทธิภาพที่ลื่นไหลสำหรับการทำงาน ที่ต้องใช้พลังของกราฟิกการ์ดสูง

  • เพิ่มประสิทธิภาพ และได้รับการรับรองโดยแอปพลิเคชั่นด้านการออกแบบ การผลิต สถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้างระดับชั้นนำ เพื่อส่งมอบความเสถียร และความน่าเชื่อถือที่จำเป็นสำหรับ การทำงานด้านเวิร์คสเตชั่นระดับมืออาชีพ รายชื่อแอปพลิเคชั่น ISV ที่ได้รับการรับรองโดย Radeon Pro Software 
  • กราฟิกการ์ด AMD Radeon Pro W5700 เป็นกราฟิกการ์ดเวิร์คสเตชั่นรุ่นแรกที่มีการรองรับ USB-C โดยรองรับการทำงานบนจอมอนิเตอร์ และจอแสดงผลแบบสวมศีรษะ (HMD)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่