แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell Technologies Cloud จะรองรับการนำ VMware PKS on Dell EMC VxRail มาใช้ปรับใช้งานได้อย่างอัตโนมัติ เพิ่มการสนับสนุนการทำงานร่วมกันสำหรับ Kubernetes และ คอนเทนเนอร์ เรื่องนี้ช่วยให้องค์กรนำแนวทางด้านคลาวด์ที่ยืดหยุ่นและปลอดภัยมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

เปิดตัว Dell Technologies Cloud Validated Designs ให้ทางเลือกเสริมด้านระบบโครงสร้างสำหรับองค์กรที่กำลังสร้างสภาพแวดล้อมไฮบริดคลาวด์ Validated Design ประกอบด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีการทดสอบการทำงานล่วงหน้า พร้อมคำแนะนำในการปรับใช้งานโดยใช้ระบบประมวลผล สตอเรจ และระบบเชื่อมต่อเครือข่ายที่ดีของ เดลล์ อีเอ็มซี โดย Validated Designs ใหม่รวมเรื่องต่อไปนี้

  • สำหรับ Dell EMC PowerMax และ สตอเรจอาเรย์ Dell EMC Unity สตอเรจอาเรย์ เป็นสตอเรจตัวแรกที่มีการตรวจสอบการทำงานร่วมกับ VMware Cloud foundation เพื่อการใช้ Fibre Channel เป็นสตอเรจหลัก ภายในเวิร์กโหลดโดเมน นอกเหนือโปรโตคอล Network File System (NFS) การนำเสนอดังกล่าวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ปรับใช้งานด้านเวิร์กโหลดที่ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่เป็นพิเศษ รวมถึงความจุที่แยกต่างหากและฟีเจอร์ล้ำหน้า เช่น การปกป้องข้อมูลรวม
  • สำหรับ Dell EMC PowerEdge MX servers ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกันของ VMware Cloud Foundation จึงช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถใช้ทรัพยากรได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยศักยภาพของเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge MX และ OpenManage Enterprise – Modular Edition ที่ช่วยให้สามารถประเมินการใช้สตอเรจล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบุเวิร์กโหลดไปยังไดร์ฟเฉพาะที่ต้องการได้

องค์กรธุรกิจ มีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อม Dell Technologies Cloud

  • การผสานการทำงานร่วมกันของ VMware Cloud Foundation บนระบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ Dell EMC VxRail ให้เส้นทางที่เร็วที่สุดและง่ายที่สุดสำหรับการใช้ไฮบริดคลาวด์ได้อย่างสอดคล้อง ให้ความสมบูรณ์ด้วยระบบบริหารจัดการ lifecycle ได้แบบอัตโนมัติ
  • Dell Technologies Cloud Validated Design พร้อมใช้แล้ววันนี้ โดยผสานรวม VMware Cloud Foundation เข้ากับเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC สตอเรจ อาเรย์ และระบบเชื่อมต่อเครือข่าย โดยให้ระบบโครงสร้างที่มีการทดสอบล่วงหน้ามาพร้อมคำแนะนำในการปรับใช้งาน และมอบทางเลือกเสริมเพื่อตอบโจทย์เวิร์กโหลดได้หลากหลาย
  • Dell Technologies Cloud Partner Cloud ขยายประสบการณ์การใช้คลาวด์ได้อย่างสอดคล้องไปสู่พับบลิคคลาวด์ ด้วยการรองรับ VMware Cloud on AWS, Azure VMware Solutions รวมถึงที่เพิ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ คือ VMware for Google Cloud Platform, IBM Cloud และผู้ให้บริการโปรแกรม VMware Cloud Provider ทั่วโลกกว่า 4,200 ราย

การวางจำหน่าย

  • Dell Technologies Cloud Platforms พร้อม VMware PKS on Cloud Foundation บน Dell EMC VxRail วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก
  • Dell Technologies Cloud Validated Design พร้อมให้ใช้งานแล้วในตอนนี้ พร้อมรองรับ Dell EMC PowerMax และสตอเรจ อาเรย์ Dell EMC Unity XT และเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge MX

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่