สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : OPPO A9 2020 ยืนหนึ่งขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนขายดี กับฉายา "Super Spec" สเปคแรงสุด ฮอตถล่มทลายตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย มารอบนี้ OPPO ขอมอบนิยามบทใหม่ของความงดงามบนสมาร์ทโฟนด้วย OPPO A9 2020 สีใหม่แห่งปี Vanilla Mint ซึ่งเป็นสีที่กำลังมาแรงในเทรนด์สีของปี 2020 นี้ พร้อมทั้งสเปคครบครันซึ่งตอบโจทย์รอบด้าน ทั้งเล่นเกม เล่นเน็ต ถ่ายภาพสวย ใช้งานได้ลื่นๆ และด้วยแบตเตอรี่ 5,000mAh ใช้งานสบายๆ ได้ตลอดทั้งวัน

OPPO A9 2020 สีใหม่ Vanilla Mint ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแดดในยามบ่ายอันเงียบสงบ ในห้องที่มองเห็นทะเลและเกลียวคลื่น พร้อมอากาศอันแสนสดชื่นพัดผ่านม่านสีขาวนวล เมื่อได้จับตัวเครื่อง ก็สัมผัสถึงอารมณ์อันเงียบสงบ และละมุนละไม ราวกับว่าได้อยู่ในห้องนั้นจริงๆ

ด้วยการใช้เทคโนโลยีสีในระดับนาโนเพื่อส่งคลื่นความถี่สูง 650-700 nm ในการหักเหของแสงบน OPPO A9 2020 ทำให้ได้ผลลัพท์ที่สมบูรณ์แบบของการหักเหของสีอย่างสวยงาม จนเกิดเป็นสีฟ้าอมเขียวราวกับน้ำทะเล ซึ่งเป็นสียอดนิยมที่กำลังมาของเทรนด์สีในปี 2020 นี้นั่นเอง

นอกจากดีไซน์เฉดสีใหม่ที่สวยงามแล้ว แน่นอนว่า OPPO A9 2020 สีใหม่ Vanilla Mint นี้ ยังพร้อมกับสเปคแรงสุดด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 665 มี RAM 8GB และ ROM 128GB บนระบบปฏิบัติการ ColorOS 6 บนพื้นฐาน Androird 9 Pie ทำให้การทำงานลื่นไหล ประมวลผลได้รวดเร็ว สามารถใช้งานต่างๆ ได้อย่างราบรื่น

จัดเต็มทุกความบันเทิง ด้วยหน้าจอแบบ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ดีไซน์รอยแหว่งทรงหยดน้ำ และเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงไปอีกขั้นกับ Dolby Atmos และลำโพงสเตอริโอแบบคู่ให้เสียงดังกระหึ่ม มอบประสบการณ์เสียง วิดีโอ และเล่นเกมได้ดียิ่งกว่าเดิม

OPPO A9 2020 จัดเต็มด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 665 กับ RAM 8GB ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นๆ ทั้งนี้ยังมี Game boost 2.0 ที่มาพร้อมกับ Frame boost และ Touch Boost อีกทั้งสามารถเปิดเฟรมเรทได้สูง 60fps เล่นเกมยอดฮิตอย่าง ROV และ PUBG Mobile ได้ลื่นๆ ไม่มีสะดุด อึดสุดด้วยแบตเตอรี่ 5,000 mAh ให้ใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

กล้องหลังทรงพลังทั้ง 4 เลนส์ ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย พร้อมจะตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพพอร์ทเทรต ภาพมุมกว้าง หรือเซลฟี่ ก็ถ่ายง่ายๆ ให้คุณสนุกกับจินตนาการมากกว่าที่เคย

ภาพพอร์ทเทรต

ภาพมุมกว้าง

ภาพเซลฟี่

ด้วยสเปคของ OPPO A9 2020 สีใหม่  Vanilla Mint ที่ให้มาแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กนี้ เรียกได้ว่า OPPO A9 2020 เป็นสมาร์ทโฟนอันตับต้นๆ ที่มีสเปคและราคาคุ้มค่า เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวคุณ หรือคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ รับรองว่าถูกใจทั้งคนให้และคนซื้อแน่นอน

OPPO A9 2020 สีใหม่ Vanilla Mint เตรียมวางจำหน่ายแล้ว ในราคาสุดคุ้มเพียง 8,990 บาท อ่านข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ OPPO Official https://www.facebook.com/oppothai/

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่