แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ตั้งแต่วันนี้ ผู้ใช้งาน Facebook Dating สามารถแชร์สตอรี่จากทั้ง Instagram หรือ Facebook ไปยังโปรไฟล์ Facebook Dating ฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ที่ออกเดทบนโลกออนไลน์สามารถแบ่งปันเรื่องราวได้มากยิ่งขึ้น

สตอรี่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่โปรไฟล์ออกเดททั่วๆ ไปไม่สามารถทำได้และยังช่วยให้คุณรู้จักคนอื่นๆ ทั้งก่อนและหลังแมตช์อีกด้วย สตอรี่ในฟีเจอร์การออกเดทจะช่วยให้คุณได้แชร์ช่วงเวลาที่เป็นตัวเองในชีวิตประจำวันเพื่อให้คุณได้สานสัมพันธ์ที่มีความหมายกับใครบางคนที่สนใจและชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน

Facebook ยังคงให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว ผู้ใช้งานสามารถควบคุมได้ว่าต้องการแชร์สตอรี่ใดไปยัง Facebook Dating บ้าง และผู้คนที่คุณบล็อกหรือกดข้ามจะไม่สามารถดูสตอรี่ของคุณได้ หากคุณรู้สึกว่ามีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม คุณสามารถบล็อกผู้ใช้ และ/หรือ รายงานสตอรี่ได้ 

ประเทศที่เปิดให้บริการ นอกจากประเทศไทยแล้ว Facebook Dating ยังพร้อมให้บริการในอีก 19 ประเทศ ได้แก่ อาร์เจนตินา, โบลิเวีย, บราซิล, แคนาดา, ชิลี, โคลอมเบีย, เอกวาดอร์, กายอานา, ลาว, มาเลเซีย, เม็กซิโก, ปารากวัย, เปรู, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ซูรินาม, ไทย, สหรัฐอเมริกา, อุรุกวัย และเวียดนาม โดยจะเปิดตัวในยุโรปช่วงต้นปี 2020

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่